Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau hạ nhục, sao Wolfsburg lại muốn… tới Real

Thứ Sáu 08/04/2016 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cha của hậu vệ Ricardo Rodriguez vừa lên tiếng bóng gió về viễn cảnh rời Wolfsburg để chuyển tới Real Madrid trong tương lai.


Hậu vệ Ricardo Rodriguez chuyển đến Wolfsburg từ FC Zurich đầu năm 2012 với giá 7,5 triệu bảng. Trong vài năm qua, anh đã vươn mình trở thành một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất của châu Âu. Cuộc so tài với Real Madrid tại tứ kết lượt đi Champions League vừa qua đã nói lên điều đó. Không những làm tốt nhiệm vụ phòng ngự bên cánh trái, phong tỏa tốt ngôi sao Gareth Bale, Rodriguez còn ghi được 1 bàn thắng mở tỉ số từ chấm 11m, góp công lớn vào chiến thắng 2-0 gây sốc của Wolfsburg trước Gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Rodriguez Real
Rodriguez mới ghi bàn vào lưới Real tại Champions League

Cha của hậu vệ này, Jose Manuel Rodriguez vừa tiết lộ đã gặp gỡ chủ tịch Florentino Perez và giám đốc thể thao Emilio Butragueno của Real Madrid. Qua đó, ông cũng bóng gió nói lên triển vọng của việc Rodriguez tới Real
trong tương lai. 

“Tôi đã gặp Perez và Butragueno vào thứ 4 vừa qua”, cha Rodriguez nói với đài phát thanh Cadena Cope. “Chúng tôi đã nói chuyện đôi chút, không quá nhiều. Nhưng chúng tôi đã không nói về bóng đá. Họ đã nói lời chúc mừng, rằng tôi đã có một cầu thủ giỏi. Không loại trừ thời gian tới nó sẽ được toại nguyện khi chuyển tới Real. Con trai tôi muốn chuyển đến một CLB lớn hơn. Nó muốn làm nên một sự nghiệp lớn và Tây Ban Nha sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.”

Rodriguez Wolfsburg
Rodriguez hiện cũng đang là mục tiêu săn đón của Real

Rodriguez sinh ra tại Thụy Sĩ và chọn ĐTQG nước này làm nơi gắn bó sự nghiệp quốc tế. Tuy nhiên, cha anh là một người Tây Ban Nha còn mẹ là người Chile. Đó là một thuận lợi lớn để Real chuyển nhượng
mặc dù giám đốc thể thao Klaus Allofs của Wolfsburg đã tuyên bố hồi đầu tuần này rằng Los Blancos chưa khi nào chính thức gửi lời hỏi mua Rodriguez. Bên cạnh đó, ông cũng từ chối tiết lộ cách xử lý của đội bóng Đức trong tương lai.

“Bây giờ chưa phải lúc để nói về con số và mức giá cụ thể của một cầu thủ”, Allofs nói. “Tôi chỉ có thể nói đây là một trong những cầu thủ tài năng nhất của chúng tôi và của Bundesliga. Anh đang thi đấu tuyệt vời tại Wolfsburg và Thụy Sĩ mặc dù cả hai đội đều không có phong độ tốt như năm ngoái. Trong tương lai, anh có thể là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới.”

Ngoài Real, những đại gia của Anh như Manchester United hay Chelsea cũng đang để mắt tới Rodriguez.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X