Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau De Jong, Barca sắp có thêm một sao khủng Hà Lan nữa

Thứ Hai 04/02/2019 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matthijs de Ligt muốn tới Barca, cầu thủ 19 tuổi muốn chơi bóng bên cạnh Frenkie de Jong, người đã rời Ajax tới Camp Nou với một bản hợp đồng trị giá 75 triệu euro.

De Ligt muốn khoác áo Barca


Cách đây không lâu, Barca chiêu mộ thành công Frenkie de Jong từ Ajax với giá 75 triệu euro. Cầu thủ người Hà Lan được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. De Jong sẽ chơi cho Ajax hết mùa giải này, anh chỉ cập bến Barca vào Hè 2019.
 
Theo chân De Jong, Matthijs de Ligt muốn tới Barca hình ảnh

De Ligt muốn khoác áo Barca ở Hè 2019


Ngoài De Jong thì Barca còn nhắm một ngôi sao khác của Ajax đó là Matthijs de Ligt. Trung vệ 19 tuổi đang trưởng thành vượt bậc, anh là tương lai của bóng đá Hà Lan. Việc Pique đã lớn tuổi là lý do khiến đội bóng xứ Catalan muốn ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1999.

Ngoài Barca thì Real Madrid và PSG cũng muốn có trung vệ trẻ của Ajax. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Matthijs de Ligt muốn tới Barca, cầu thủ 19 tuổi muốn chơi bóng bên cạnh Frenkie de Jong, người đã rời Ajax tới Camp Nou với một bản hợp đồng trị giá 75 triệu euro.

Mundo Deportivo tuyên bố De Ligt muốn theo chân De Jong tới Barca, anh sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị. Cơ hội chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi mở ra với đội bóng của TBN, song Barca sẽ phải chi ít nhất 60 triệu euro nếu muốn có được điều mình cần.

De Ligt là mẫu trung vệ có khả năng không chiến tốt, khả năng chọn vị trí hay cản phá của cầu thủ này cũng được đánh giá cao. Ngôi sao người Hà Lan sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Pique, Barca có lý do để chi đậm mua De Ligt vào Hè 2019.

Video Barca 2-2 Valencia (Vòng 22 La Liga 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X