Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau chỉ trích CĐV và lãnh đạo Real, Benitez chuyển sang khen trò cũ

Chủ Nhật 21/02/2016 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Real Madrid, Rafael Benitez tin Gareth Bale có đủ khả năng để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới.


Sau khi bị Real Madrid sa thải, HLV Rafael Benitez có nhiều thời gian rảnh rỗi để xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Cách đây vài ngày, chiến lược gia thường được gọi là “Gã bồi bàn” đã khiến các CĐV cũng như lãnh đạo đội bóng cũ phiền lòng với phát biểu: “Ở Real, làm HLV là một công việc khó khăn. Bạn phải thực hiện mọi việc thật hoàn hảo. Chỉ cần sai lệch đôi chút, lập tức bạn sẽ bị bay ghế. Họ đã hơi gặp vấn đề về thần kinh, cả người hâm mộ lẫn ngài chủ tịch.”

Bale Benitez
Bale và Benitez có quan hệ tốt đẹp khi ở Real

Mới đây, Benitez lại tiếp tục có những nhận xét về ngôi sao Gareth Bale, người ông cho rằng có thể trở thành số 1 thế giới. “Tôi chưa bao giờ mất đi niềm tin vào Bale. Anh ấy là một cầu thủ có chuyên môn rất vững”, Benitez nói với tờ Mirror. “Bale chăm chỉ làm việc trên sân cỏ và trong phòng tập thể lực. Những gì tôi đánh giá cao nhất về anh đó phải là sự cầu tiến.”

“Nếu tiếp tục duy trì nó và ngày một hoàn thiện, Bale có thể vươn xa hơn nữa. Rõ ràng anh đã là một cầu thủ rất tuyệt ở thời điểm này. Nhưng trong một vài năm nữa, tôi không tin có lý do nào ngăn cản Bale trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

Việc Benitez dành những lời ngợi khen cho học trò cũ cũng là điều không ai bất ngờ. Trong suốt thời gian 7 tháng làm việc tại sân Bernabeu, mối quan hệ Benitez và Bale luôn rất tốt đẹp. Nhà cầm quân 55 tuổi thậm chí không ngần ngại chuyển trung tâm lối chơi của Real từ Cristiano Ronaldo chuyển sang cho ngôi sao xứ Wales và điều này gây tranh cãi trong ngoài thành Madrid.

Bale Real
Và ông tin Bale có thể trở thành số 1 thế giới

Giờ đây Benitez đã bị chấm dứt hợp đồng còn Bale ở lại cũng chẳng vui vẻ gì. Hợp đồng của anh bị Football Leaks tiết lộ trong đó giá trị chuyển nhượng vào hàng đắt giá nhất trong thế giới bóng đá: 118 triệu Euro. Nhưng từ đó, người ta cũng có cớ để chế giễu Bale bởi tính từ lúc gia nhập đầu mùa 2013/14 tới nay, cựu cầu thủ Tottenham mới chỉ ra sân 64% thời gian thi đấu tối đa của Real. Tính trung bình mỗi trận, tiền vệ người xứ Wales “ngốn” của CLB chủ quản số tiền lên tới 750 nghìn Euro.

Hiện Bale vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương bắp chân và chưa hẹn ngày trở lại. Trong quãng thời gian anh vắng mặt, đội bóng Hoàng gia vẫn chơi tốt và cho tới trước trận đấu Malaga vs Real Madrid, họ có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Malaga vs Real Madrid (22h ngày 21/2): Hụt bước tại La Rosaleda?
Từ HLV Zidane cho tới đội trưởng Ramos của Real Madrid đều khẳng định họ sẽ không bỏ cuộc tại La Liga. Nhưng khoảng cách 7 điểm kém hơn ngôi đầu của Barcelona...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X