Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau câu nói này, đường Neymar trở lại Barca sẽ rất gian nan

Thứ Tư 28/08/2019 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Ousmane Dembele đã lên tiếng về tương lai thân chủ và có ảnh hưởng mạnh tới việc Barcelona đang mua lại Neymar.

Moussa Sissoko – đại diện của Ousmane Dembele tiết lộ rằng tiền đạo này sẽ vẫn ở lại Barcelona bất chấp tin đồn được dùng như một phần hợp đồng mua Neymar.

Không còn là tin đồn, Barcelona đang rất muốn mua lại Neymar sau 2 năm để anh tới Paris Saint-Germain với giá 222 triệu euro, một kỷ lục thế giới. Họ đã cử phái đoàn sang Pháp để đàm phán chi tiết trong thương vụ này. Đội bóng xứ Catalonia rất cần người hỗ trợ và sau đó là thay thế luôn siêu sao Lionel Messi đã bước sang tuổi 32.

Vì Ousmane Dembele, đường Neymar trở lại Barca sẽ rất gian nan hình ảnh
Barca rất muốn có được Neymar hè này

Suốt thời gian từ lúc Neymar tới PSG đến nay, Barca chưa thể tìm ra người thế vai anh một cách xứng đáng. Những Ousmane Dembele rồi Philippe Coutinho đã được mang về với giá rất cao song đóng góp không tương xứng.

Nhìn về tương lai, Barca rất muốn đưa Neymar trở lại sân Camp Nou. Có điều phía PSG dứt khoát đòi lại số tiền 222 triệu euro đã chi ra để phá vỡ hợp đồng với tuyển thủ Brazil hè năm 2017. Khi đã chi không dưới 220 triệu euro cho 4 tân binh là Antoine Griezmann, Frenkie de Jong, Junior Firpo và Neto, Barca không muốn chi hoàn toàn tiền mặt để có nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính của Neymar.

Ousmane Dembele
Đại diện khẳng định Ousmane Dembele sẽ ở lại sân Camp Nou

Ý định của bộ phận chuyển nhượng Barca là các một vài cầu thủ cộng thêm một khoản tiền để tái ngộ tiền đạo 27 tuổi. Phía PSG yêu thích nhất là Ousmane Dembele và hy vọng đối tác nhả tuyển thủ Pháp hồi hương.

Chưa rõ Barca có chấp thuận yêu cầu này hay không nhưng Dembele thì đã có quyết định. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn tờ Telefoot của Pháp, đại diện Moussa Sissoko của anh quả quyết: “Dembele sẽ ở lại Barca, 100%. Không có khả năng nào cậu ấy sẽ ra đi. Cậu ấy muốn ở lại và giành các chiến thắng cùng Barca.”

Điều này chắc chắn sẽ làm khó CLB chủ quản của Dembele. Còn khoảng 4 ngày nữa để họ thuyết phục PSG nhả Neymar với một đề nghị hợp lý.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X