Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Bartra, Barca tiếp tục mất thêm một hậu vệ

Thứ Ba 07/06/2016 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sky Sport Italia đưa tin, Barca đã đồng ý bán hậu vệ Adriano cho Lazio. Mức phí của thương vụ này không được tiết lộ.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, danh sách mua bán của Barca đang diễn ra sôi nổi. Đội bóng chủ sân Nou Cam đã chính thức chia tay Marc Bartra và Dani Alves. Trong khi vẫn chưa đưa về cầu thủ nào thay thế thì đội bóng xứ Catalan tiếp tục mất thêm một cầu thủ nữa ở hàng thủ. Tờ Sky Sport Italia đưa tin, Barca đã đồng ý bán hậu vệ Adriano cho Lazio
. Mức phí của thương vụ này không được tiết lộ. Nguồn tin từ tờ báo của Italia khẳng định hậu vệ Adriano tới Lazio gần như đã được hoàn tất. Hậu vệ cánh sinh năm 1984 sẽ có buổi kiểm tra y tế với CLB Lazio vào thứ Tư này.
Adriano roi Barca hinh anh
Adriano sắp cập bến Lazio
Hợp đồng của hậu vệ Adriano sẽ hết hạn vào tháng 06/2017. Nhưng với việc thường xuyên phải ngồi dự bị, cầu thủ này đã đánh tiếng muốn ra đi để được ra sân nhiều hơn. Barca cũng nhanh chóng đáp ứng nguyện vọng của cầu thủ này. Hậu vệ Adriano năm nay 31 tuổi, anh được mua về từ Sevilla năm 2010. Tuy nhiên, chưa có mùa giải nào mà anh được thi đấu như một cầu thủ trong đội hình chính thức. Mùa vừa qua, hậu vệ này chỉ ra sân 19 lần ở tất cả các đấu trường. Việc Adriano rời Barca cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng đội hình của Barca, bởi những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1984 là không nhiều.
Arsenal nhận tin vui từ thương vụ Mahrez
(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, tiền vệ Riyad Mahrez đang tính đến chuyện rời Leicester City để tìm kiếm một bến đỗ tốt hơn. Arsenal là đội bóng đang rất...
Như vậy là Barca đã chia tay 3 hậu vệ, điều đó khiến họ buộc phải lên phương án bổ sung. Hector Bellerin là ngôi sao mà đội chủ sân Nou Camp muốn mang về thay thế Alves. Mùa giải vừa qua, ngôi sao của Arsenal đã chơi cực kỳ nổi bật, khả năng công thủ của cầu thủ sinh năm 1995 là vô cùng toàn diện. Bellerin trưởng thành từ lò đào tạo của Barca, bởi vậy họ có thể tận dụng điều này để đưa anh trở lại Nou Camp.
Adriano roi Barca hinh anh 2
Barca muốn đưa về Bellerin
Trung vệ John Sones của Everton cũng là một trong những ngôi sao mà Barca nhắm tới. Đội bóng của La Liga chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này. Nhưng vấn đề ở chỗ ngoài đội bóng chủ sân Nou Camp thì Chelsea, M.U và Man City đều muốn có ngôi sao của đội chủ sân Goodison Park. Sẽ không đễ để đội bóng xứ Catalan chiêu mộ thành công trung vệ người Anh bởi sự cạnh tranh quyết liệt từ những đại gia ở Premier League.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X