Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Bale và Modric, Real Madrid lại muốn có Dele Alli

Chủ Nhật 06/03/2016 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Dele Alli đang có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Tottenham. Nguồn tin từ Don Balon khẳng định Real Madrid sẵn sàng chi tiền để có cựu cầu thủ của MK Dons.


Trong những mùa giải gần đây, Tottenham đã cho ra mắt rất nhiều những ngôi sao triển vọng. Mùa trước, đội bóng thành London giới thiệu tiền đạo Harry Kane, cầu thủ đã ghi tới 21 bàn thắng tại giải Ngoại hạng. Mùa này, Spurs tiếp tục cho ra mắt rất nhiều những cầu thủ trẻ chất lượng, trong đó phải kể đến tiền vệ Dele Alli
.
Sau Bale va Modric, Real Madrid lai muon co tien ve Dele Alli hinh anh
Alli đang chơi cực kỳ nổi bật
Dele Alli sinh năm 1996, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chơi hộ công hoặc chạy cánh. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, cầu thủ 20 tuổi đang được đánh giá là một trong những ngôi sao triển vọng nhất của đội bóng thành London. Mùa này, HLV Mauricio Pochettino thường xuyên sử dụng cầu thủ người Anh ở vị trí “số 10”. Ngay lập tức, sao trẻ người Anh đã chơi rất ấn tượng. 
Ronaldo lên đồng ra sao ở trận đấu Real Madrid 7-1 Celta Vigo
Với cú poker vào lưới Celta Vigo, Cristiano Ronaldo đã chạm đến một loạt chiến tích vĩ đại.
Tính tới thời điểm hiện tại, Alli đã ghi được 7 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 27 lần ra sân tại Premier League. Những đóng góp của anh giúp Spurs đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng và còn nguyên cơ hội lên ngôi vào cuối mùa. Giới chuyên môn cũng dự đoán tài năng 20 tuổi sẽ trở thành Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Tottenham mùa này.
Sau Bale va Modric, Real Madrid lai muon co tien ve Dele Alli hinh anh 2
Real Madrid hỏi mua Dele Alli
Ấn tượng với những gì Alli đang thể hiện, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có sao trẻ của Tottenham. Theo thông tin từ Don Balon, Real
Madrid đang lên kế hoạch đưa Alli rời Tottenham. Trước đó, đội bóng chủ sân Bernabeu đã chi tới hơn 80 triệu bảng để có tiền vệ Gareth Bale. Ngoài ra, Kền kền trắng còn đưa về Luka Modric cũng từ Spurs. Bởi vậy, Los Blancos tự tin có thể đưa cầu thủ sinh năm 1996 tới Tây Ban Nha. 
Bale lý giải nguyên nhân Real hạ sát Celta Vigo
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Gareth Bale cho rằng chính việc đẩy nhanh tốc độ trận đấu đã giúp Real Madrid thi đấu hoàn toàn vượt trội so với Celta Vigo và giành...
Chủ tịch Daniel Levy của “Gà trống” được cho là người làm kinh tế rất giỏi. Ông này luôn rất cứng rắn trong việc giữ chân những ngôi sao, nhưng khi số tiền đủ lớn là mọi cầu thủ đều có thể ra đi. Trước đo, Bale vừa gia hạn hợp đồng với Tottenham, nhưng số tiền lên tới 85,5 triệu bảng khiến đội bóng thành London không thể cưỡng lại. Nếu Real Madrid có thể chi ra từ 30 triệu bảng trở lên, khả năng Tottenham bán Alli là rất cao.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm bàn thắng của tài năng trẻ Tottenham - Dele Alli


T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X