Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau 2 năm rời Barca Neymar mới lên tiếng cảm ơn Messi

Thứ Ba 26/02/2019 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar lên tiếng cảm ơn Lionel Messi, siêu sao người Brazil khẳng định cầu thủ người Argentina đã giúp đỡ anh rất nhiều trong khoảng thời gian cầu thủ 26 tuổi còn chơi bóng tại Camp Nou.

Neymar cảm ơn Messi


Neymar có 4 năm chơi bóng tại Barca, trong khoảng thời gian này anh cùng đội bóng của TBN mang về rất nhiều danh hiệu. Neymar đã đăng quang chức vô địch La Liga, Champions League và cúp Nhà vua TBN cùng đội bóng xứ Catalan. Cầu thủ sinh năm 1992 hợp với Lionel Messi và Luis Suarez thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ.
Neymar lên tiếng cảm ơn Lionel Messi hình ảnh

Neymar lên tiếng cảm ơn Messi


Hè 2017, Neymar đã gây sốc khi rời Barca tới PSG với một bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro. Việc phải sống dưới cái bóng quá lớn của Messi là lý do khiến “tiểu Pele” quyết định ra đi. Trong màu áo đội bóng nước Pháp anh đang chơi rất tốt bên cạnh Kylian Mbappe và Edinson Cavani.

Trong một phát biểu mới nhất, Neymar lên tiếng cảm ơn Lionel Messi, siêu sao người Brazil khẳng định cầu thủ người Argentina đã giúp đỡ anh rất nhiều trong khoảng thời gian cầu thủ 26 tuổi còn chơi bóng tại Camp Nou.

“Quãng thời gian tại Barca, Messi là một trong những người bạn thân nhất của tôi. Khi tôi mới đến Camp Nou, anh ấy giúp đỡ tôi rất nhiều. Messi luôn trò chuyện với mọi cầu thủ, đặc biệt là những người thi đấu xung quanh mình, anh ấy muốn tìm cách để liên kết tốt nhất với các ngôi sao tấn công còn lại”.

“Khi tôi gặp khó khăn, Messi luôn sẵn sàng giúp đỡ. Tôi muốn nói lời cảm ơn đến anh ấy, cảm ơn Messi vì đã giúp tôi rất nhiều trong quãng thời gian tại Camp Nou. Tôi vẫn thường xuyên trò chuyện với anh ấy, giữa chúng tôi vẫn có mối quan hệ rất tốt”.

Neymar được cho là không hạnh phúc ở PSG và muốn ra đi, hiện Real là CLB muốn có cầu thủ 26 tuổi. Nasser Al-Khelaifi nói về thương vụ Real Madrid mua Neymar. Chủ tịch PSG khẳng định sẽ không nhả ngôi sao người Brazil cho Real hay bất cứ CLB nào khác.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X