Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau 18 năm mới có một thủ môn ghi bàn ở La Liga

Thứ Sáu 22/01/2021 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Marko Dmitrovic đã ghi 1 bàn thắng trên chấm 11m cho Eibar trước Atletico Madrid, song rất tiếc đội bóng của anh vẫn phải nhận thất bại.

Thủ môn ghi bàn ở La Liga


Tại vòng 19 La Liga, Atletico Madrid có chuyến làm khách trên sân của Eibar. Chắc chắn mục tiêu của thầy trò Diego Simeone là 3 điểm, qua đó nới rộng cách biệt với Real và Barca. Tuy nhiên, đội khách đã bị dội một gáo nước lạnh từ khá sớm.

Ngay ở phút thứ 10, Carrasco phạm lỗi với tiền vệ người Nhật Bản Muto trong vòng cấm khiến Atletico Madrid bị thổi phạt đền. Trên chấm 11m, thủ môn Dmitrovic đánh bại người đồng hương Oblak để đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.
 
 
 

Thủ môn của Eibar ghi bàn vào lưới Atletico Madrid


Dmitrovic chưa bao giờ thực hiện quả phạt đền nào trước đây sau khi đến với bóng đá Tây Ban Nha từ Alcorcon vào năm 2015. Với sự tự tin, anh đã đánh bại Oblak. Ngay sau đó, tất cả đồng đội ở Eibar đã đến ôm nhân vật chính trên sân Ipurua.

Đây là bàn thắng đầu tiên một thủ môn sút phạt đền thực hiện ở La Liga kể từ năm 2002 khi Nacho Gonzalez đạt được trong trận Bilbao vs Las Palmas. Theo thông tin được tài khoản Twitter @Misterchip cung cấp, trước thủ môn của Eibar đã có 6 thủ thành khác ghi bàn ở La Liga, đó là Santamaria, Fenoy, Chilavert, Prats, Nacho Gonzalez và Aranzubia.

Sau khi ghi bàn vào lưới Atletico Madrid, thủ môn Dmitrovic chia sẻ: "HLV Mendilibar nói với tôi rằng nếu có quả phạt đền trong trận đấu với Atletico Madrid, tôi sẽ là người thực hiện. Tôi đã ghi bàn, nhưng thật đáng tiếc rằng điều đó là vô ích”.

Mặc dù thủ môn người Serbia đã ghi bàn mở tỷ số cho Eibar, song Atletico Madrid đã thắng ngược 2-1 với cú đúp của tiền đạo Luis Suarez.
Nhận định bóng đá Eibar vs Atletico Madrid 3h30 ngày 22/1 (La Liga 2020/21)Nhận định bóng đá Eibar vs Atletico Madrid 3h30 ngày 22/1 (La Liga 2020/21)
Eibar vs Atletico Madrid lúc 3h30 ngày 22/1 (Vòng 19 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Sếp lớn lên tiếng về khả năng Lucas Torreira trở lại ArsenalSếp lớn lên tiếng về khả năng Lucas Torreira trở lại Arsenal
Giám đốc kỹ thuật của Arsenal, Edu thừa nhận rằng tiền vệ Lucas Torreira có thể rời Atletico Madrid nếu anh cảm thấy không hạnh phúc.
Khó tin với hình ảnh mới nhất của Fernando TorresKhó tin với hình ảnh mới nhất của Fernando Torres
Fernando Torres đã khiến tất cả phải bất ngờ với một thân hình lực lưỡng trong buổi ra mắt trở thành HLV trưởng của Atletico Madrid B.
Antoine Griezmann: Thấp thoáng hào quang xưaAntoine Griezmann: Thấp thoáng hào quang xưa
Tuần này, Antoine Griezmann sẽ bước vào một trận bán kết nữa. Anh sở hữu thành tích ghi bàn ấn tượng vào lưới CLB cũ nhưng chắc chắn nếu đội bóng của Koeman...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X