Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau 1 năm kết hôn, Sergio Ramos chia sẻ những cảm xúc thật

Thứ Ba 16/06/2020 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân dịp kỷ niệm một năm kết hôn, trung vệ Sergio Ramos đã gửi những lời ngọt ngào gửi đến người vợ hơn tuổi của mình.

Sergio Ramos nói gì sau 1 năm kết hôn?


Trung vệ Sergio Ramos và Pilar Rubio, một người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng ở Tây Ban Nha đã có 7 năm yêu nhau. Đáng chú ý, Rubio hơn trung vệ của Real Madrid tới 8 tuổi. Năm ngoái bộ đôi này đã quyết định kết hôn sau khi đã có cùng nhau 3 mặt con. 
 
Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, trung vệ Sergio Ramos nói gì hình ảnh

Sergio Ramos và Pilar Rubio kỷ niệm 1 năm ngày cưới


Lễ kết hôn của Ramos và Rubio được quan tâm rất nhiều. Có khoảng 400 khách mời tham dự lễ cưới của cầu thủ sinh năm 1986, trong đó có rất nhiều những huyền thoại bóng đá như vợ chồng David Beckham hay cựu hậu vệ trái Roberto Carlos.

Bên cạnh dàn cầu thủ của bóng đá thế giới, một số nhân vật nổi tiếng ở showbiz Tây Ban Nha đến chúc mừng Ramos. Đã 1 năm trôi qua kể từ khi Ramos quyết định kết hôn với Pilar Rubio. Nhân dịp kỷ niệm một năm ngày cưới, trung vệ 33 tuổi đã gửi những lời ngọt ngào gửi đến người vợ hơn tuổi của mình. Anh nói:

"Thật khó để diễn tả những cảm xúc bằng ngôn từ, tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Được sống cùng em mỗi ngày chính là món quà tuyệt vời nhất mà cuộc đời này mang đến cho anh. Chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau xây dựng hạnh phúc".

"Một năm đã trôi qua kể từ khi hai ta quyết định kết hôn. Anh không thể sống thiếu em, cũng như hai ta không thể sống thiếu Sergio, Marco và Alejandro. Cảm ơn em vì những gì đã mang đến cho anh, mừng ngày kỷ niệm, em yêu."

Ramos vừa cùng Real Madrid đánh bại Eibar với tỷ số 3-1 trong khuôn khổ vòng 28 La Liga 2019/20, khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Barca vẫn đang là 2 điểm.

Thắng 3-1, HLV Zidane vẫn nổi điên với các học trò
Mặc dù Real Madrid đánh bại Eibar 3-1 trong trận đấu thuộc vòng 28 La Liga, song HLV Zinedine Zidane vẫn không hài lòng với các học trò.
Tiết lộ: Vì Ronaldo, Lewandowski từng quên luôn cả tương lai
Robert Lewandowski muốn gia nhập Real Madrid để chơi cùng Cristiano Ronaldo vào năm 2014.
Ramos cảnh báo Barca sau trận thắng trước Eibar
Thủ quân Ramos đã có những chia sẻ sau khi Real Madrid vượt qua đội khách Eibar tại vòng 28 La Liga.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X