Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Sát thủ” Suarez nói gì sau khi vượt mặt Ronaldo

Chủ Nhật 24/04/2016 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Suarez mới bứt lên trên Cristiano Ronaldo trong cuộc đua giành danh hiệu Pichichi nhưng bên cạnh đó anh cũng không quên nhiệm vụ giành chức vô địch La Liga cùng Barcelona.


Còn nhớ ở chiến thắng 8-0 trước Deportivo La Coruna hồi giữa tuần qua tại La Liga, tiền đạo Luis Suarez đã đóng góp 4 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo cho Barcelona. Chỉ 3 ngày sau, anh tiếp tục lập thêm một cú poker nữa vào lưới Sporting Gijon, góp công lớn giúp đội bóng xứ Catalan nghiền nát tân binh Sporting Gijon với tỉ số 6-0.

cau thu Barcelona vs Gijon
Barcelona mới vùi dập Sporting Gijon tới 6-0

Qua đó, Suarez đã nâng tổng số bàn thắng của mình tại La Liga lên 34, nhiều hơn 3 so với ngôi sao Cristiano Ronaldo, người nghỉ vòng này do chấn thương. Không chỉ thẳng tiến tới danh hiệu Pichichi dành cho người ghi bàn nhiều nhất hạng đấu số 1 Tây Ban Nha, tiền đạo người Uruguay còn có cơ hội lớn để giành Chiếc giày vàng châu Âu.

Tuy nhiên, khi mà Barca vẫn đang phải cạnh tranh khốc liệt với Atletico và Real Madrid trong cuộc đua vô địch, Suarez cũng không quên nhiệm vụ của tập thể. “Tôi ngạc nhiên khi mình ghi tới 8 bàn chỉ trong 3 ngày”, anh nói sau trận đấu Barcelona 6-0 Sporting Gijon. “Mục tiêu của tôi là trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại La Liga nhưng trên hết là cống hiến để đội bóng vô địch giải đấu.”

Suarez Barcelona vs Gijon
Trong đó tiền đạo Suarez đóng góp tới 4 bàn

2 trong số 4 bàn mà Suarez ghi vào lưới Gijon đã tới từ chấm phạt đền và đúng ra anh còn có thể nâng cao thành tích đó nếu không nhường lại cho Neymar, người tỏ ra thiếu tự tin trong suốt cả trận. “Điều quan trọng hơn hết thảy cho đội bóng là sự tự tin của tất cả các thành viên. Để Neymar thực hiện phạt đền là điều có lợi cho tất cả chúng tôi.”

Với cú poker vừa qua, Suarez đã có tổng cộng 53 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Barca. Điều đó tiếp tục chứng tỏ sự thăng tiến của El Pistolero và chứng minh mức giá 81 triệu Euro mà đội bóng bỏ ra để chiêu mộ anh từ Liverpool là hoàn toàn xứng đáng.

thong tin sau tran Barcelona vs Gijon
Thông tin sau trận Barcelona vs Sporting Gijon

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X