Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ Luis Suarez chính thức lên tiếng về tương lai ở Barca

Thứ Sáu 04/12/2015 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Uruguay cho biết anh sẽ không rời khỏi sân Nou Camp cho dù các đội bóng khác có dùng bao nhiêu tiền để dụ dỗ anh đi chăng nữa.

Sat thu Luis Suarez chinh thuc len tieng ve tuong lai o Barca hinh anh
Suarez khẳng định sẽ ở lại Barca thêm nhiều năm nữa
Hiện giờ tiền đạo Luis Suarez đang hợp cùng với Lionel Messi và Neymar trở thành bộ ba tấn công nguy hiểm nhất thế giới. Cây đinh ba đáng sợ này đã mang lại tới 125 bàn thắng cho Barcelona trong năm 2015 và chắc chắn trong tháng 12 này họ sẽ còn nâng cao thành tích ghi bàn của mình lên nhiều thêm nữa. Trong số 125 bàn thắng đó, Suarez đã đóng góp tới 40 pha lập công. Có thể nói, hiện nay cầu thủ người Uruguay chính là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và có không ít đội bóng muốn dùng bom tiền để sở hữu số 9 của Barca.

Dẫu vậy, mới đây tiền đạo 28 tuổi đã lên tiếng khẳng định tương lai với đội chủ sân Nou Camp và cho biết anh sẽ không rời khỏi đây dù các đội bóng lớn khác có dùng tiền tấn để mời gọi.
Quả Bóng Vàng FIFA nên thuộc về Barca, không phải Messi!
(Bongda24h.vn) - Tốp 3 ứng viên cuối cùng tranh Quả bóng vàng FIFA 2015 đã được xác định bao gồm Lionel Messi, Neymar, Cristiano Ronaldo và người ta lại được...
“Tôi đã phải trải qua nhiều quãng thời gian thăng trầm mới có thể đến được đây. Đây là CLB mà tôi luôn muốn được khoác áo kể từ khi bắt đầu chơi bóng. Kể cả khi các đội bóng khác đề nghị một mức lương gấp 3 hiện nay để dụ dỗ tôi thì tôi cũng kiên quyết từ chối. Gia đình của tôi đang hạnh phúc tại đây. Vậy nên tôi chắc chắn sẽ không rời khỏi đây. Tôi sẽ còn ở lại đây trong rất nhiều năm nữa.”

Bên cạnh việc khẳng định tương lai của mình, chân sút tới từ Nam Mỹ còn cho biết siêu sao Lionel Messi cũng sẽ không rời khỏi sân Nou Camp trong tương lai. Được biết, Man City đang sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để đưa ngôi sao người Argentina đến với Premier League trong tương lai.

“Tôi nghĩ Messi cũng sẽ không bao giờ rời khỏi nơi này. Cậu ấy đang hạnh phúc, đang trải qua một quãng thời gian tươi đẹp cùng đội bóng và gia đình của cậu ấy cũng đang hạnh phúc tại đây. Hiện giờ, mọi thứ đang diễn ra quá hoàn hảo với Messi và tôi nghĩ cậu ấy sẽ không chia tay đội bóng khi vẫn còn có thể chơi bóng đỉnh cao. Tất nhiên tôi cũng sẽ khuyên cậu ấy ở lại.”

Xem video 5 siêu phẩm volley thành bàn của tiền đạo Luis Suarez:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X