Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ Bilbao "dọa dẫm" Barca trước lần tái ngộ ở Nou Camp

Thứ Hai 25/01/2016 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Aritz Aduriz tỏ ra hết sức tự tin trước trận Barcelona vs Bilbao tại lượt về Tứ kết cúp nhà Vua TBN 2015-2016 trên sân Nou Camp.

Thắng lợi 2-1 ngay trên sân San Mames của Bilbao đã giúp Barca gần như đặt một chân vào Bán kết cúp nhà Vua TBN 2015-2016. Nên nhớ, đó là trận đấu mà gã khổng lồ xứ Catalonia đã gần như thi đấu bằng đội hình hai với sự vắng mặt của Messi và Suarez. Thế mới thấy được rằng, Bilbao giờ đây không còn là đối thủ đáng ngại của Barca. Nhất là khi muốn ngược dòng, thầy trò HLV Valverde phải có màn thi đấu lột xác trên sân Nou Camp của đối thủ.

Sat thu Bilbao doa dam Barca truoc lan tai ngo o Nou Camp hinh anh
Aduriz quyết giúp Bilbao xả hận trước Barca

Dù cơ hội đi tiếp dành cho Bilbao là rất thấp nhưng không phải là không còn. Trước trận tái đấu Barcelona vs Bilbao, tiền đạo Aritz Aduriz đã lên “dây cót” cho các đồng đội: “Chúng tôi sẽ hành quân tới Nou Camp với tất cả sự khát khao và cống hiến của thế giới này. Chúng tôi tin tưởng vào chính mình bởi chúng tôi luôn biết tạo ra cảm xúc và sự bất ngờ trong mỗi trận đấu.

Ngoài ra, trước thông tin Del Bosque muốn triệu tập Aduriz vào tuyển TBN, tiền đạo 34 tuổi cũng đã lập tức đáp lại: “Tôi rất biết ơn lời khen ngợi của Del Bosques. Điều đó giúp tôi có thêm động lực để thi đấu trong quãng thời gian sắp tới. Tôi hy vọng rằng, ông ấy sẽ nhớ đến tôi và tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khi ông ấy cần.

Bilbao 1-2 Barcelona: Không MSN, không vấn đề
(Bongda24h.vn) - Sự vắng mặt của tiền đạo Messi và Suarez đã ảnh hưởng không nhỏ đến mặt trận tấn công của Barca. Dù vươn lên dẫn trước bằng hai pha lập công...

Năm nay đã 34 tuổi nhưng Aduriz vẫn thể hiện một phong cách thi đấu máu lửa, đầy nhiệt huyết như một cầu thủ mới ở độ tuổi đôi mươi. Kể từ đầu mùa giải 2015-2016 tới giờ, Aduriz luôn duy trì được phong độ ấn tượng, anh thi đấu 30 trận cho Bilbao trên mọi đấu trường và tỏa sáng với 25 bàn thắng và 7 đường kiến tạo.

Tất nhiên trong trận tái đấu với Barca, Aduriz sẽ làm tất cả để giúp đội nhà ngược dòng dù cho đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng gì. Mọi thông tin và diễn biến của trận Barcelona vs Bilbao tại Tứ kết lượt về cúp nhà Vua TBN 2015-2016 sẽ được chuyên trang bongda24h.vn trực tiếp lúc 3h30 ngày 28-1, mời quý độc giả đón đọc.

Xem lại video bóng đá Bilbao 1-2 Barcelona (Tứ kết lượt đi cúp nhà Vua TBN 2015-2016):

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X