Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri chỉ ra lý do đủ khiến Pjanic hạnh phúc ở Barca

Thứ Ba 30/06/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri cho rằng Pjanic sẽ hạnh phúc với thương vụ chuyển đến Barca nhưng cũng hy vọng cầu thủ này tiếp tục cống hiến hết sức cho Juventus trong phần còn lại của mùa giải.
Barca mới xác nhận hôm qua rằng Arthur sẽ gia nhập Juventus với một bản hợp đồng trị giá 72 triệu euro vào cuối mùa giải. Trong khi đó, Pjanic sẽ ra đi theo chiều ngược lại.

Sarri chỉ ra lý do đủ khiến Pjanic hạnh phúc ở Barca hình ảnh

Sarri chỉ ra lý do đủ khiến Pjanic hạnh phúc ở Barca


Sarri đã bày tỏ mong muốn được thấy Pjanic gắn bó với Juventus qua mùa giải này. Tuy nhiên, phát biểu ít lâu trước khi thương vụ Arthur được xác nhận, ông hy vọng mọi người sẽ trân trọng tài năng của Pjanic khi cầu thủ này còn ở thành Turin.

“Nếu thương vụ này trở thành sự thật, Pjanic sẽ rất hạnh phúc bởi vì cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp ở một đội bóng lớn. Cậu ấy có thể hài lòng với giải pháp này. Tôi khá thoải mái bởi vì Pjanic luôn nghiêm túc và thông minh. Khả năng cậu ấy không muốn cống hiến hết sức cho chúng tôi nữa là điều khó xảy ra.

Sẽ tốt cho cả 2 cầu thủ nếu họ tiếp tục tập trung vào những gì họ phải làm lúc này. Thị trường chuyển nhượng sẽ chỉ mở cửa sau 2 tháng nữa. Họ vẫn còn phải chơi một vài trận đấu quan trọng.

Nói về thị trường chưa bao giờ khiến tôi thoải mái. Sẽ có một vài thành viên trong ban huấn luyện nghiên cứu Arthur toàn diện để có những ý tưởng rõ ràng nhất về cậu ấy. Nhưng bây giờ hãy tận hưởng Pjanic trong phần còn lại của mùa giải này”.

Cả Barca và Juventus đều đang ở trong cuộc đua vô địch gay cấn ở mùa giải này. Trong khi Juve đã tạo được khoảng cách 4 điểm tại Serie A thì Barca lại đang phải bám đuổi Real Madrid với 2 điểm ít hơn tại La Liga. Cả 2 đội bóng này cũng còn phải đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào đầu tháng 8 tới.
Sao 70 triệu euro đồng ý sang Juventus, mở đường cho Pjanic tới Barca
Arthur đã đồng ý gia nhập Juventus từ Barcelona và thúc đẩy thỏa thuận Miralem Pjanic đi theo hướng ngược lại.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X