Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắp ra rìa ở Barca, Braithwaite vẫn bình thản “thả like”

Thứ Ba 12/01/2021 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Braithwaite cho biết thích Barcelona mua về một tiền đạo mới và nguyện sẽ chiến đấu cho vị trí của mình.

Barca có thể mua tiền đạo

Martin Braithwaite là phương án dự phòng ở Barcelona cho những Lionel Messi và Antoine Griezmann dưới thời Ronald Koeman. Trong một buổi trả lời phỏng vấn, HLV người Hà Lan tuyên bố muốn có thêm tiền đạo.

Sắp ra rìa ở Barca, Martin Braithwaite vẫn bình thản thả like hình ảnh
Braithwaite có thể ngồi dự bị nhiều hơn ở Barca

Người mới đến sẽ khiến cho Braithwaite càng bị thất sủng. Tuy nhiên, chân sút ký hợp đồng bất ngờ với Barca vào tháng 2 năm 2020 khẳng định sẽ không bỏ cuộc. Anh nói với TV3:

“Tôi thích việc những cầu thủ khác được săn đón. Ở một CLB như Barcelona, đó là điều đáng lẽ phải xảy ra bởi đây là nơi khao khát có được những gì tốt nhất trên thế giới. Bạn cần phải có sự cạnh tranh nội bộ.”

“Bạn không thể tin tưởng giao mọi thứ cho một nhóm nhỏ cầu thủ. Chỉ bằng cách này, bạn mới có thể tận dụng tối đa nguồn lực trong đội bóng ở mỗi trận đấu. Điều đó không làm tôi lo sợ, nó càng thúc đẩy tôi.”

Braithwaite không lo sợ

Martin Braithwaite
Tiền đạo này vẫn muốn tiếp tục gắn bó

Đã có những thông tin về việc Barca có thể tăng cường ngân quỹ bằng cách đẩy đi Braithwaite. Tuy nhiên, cầu thủ người Đan Mạch quyết ở lại sân Camp Nou để chiến đấu cho vị trí của mình.

Braithwaite nói thêm: “Không có kế hoạch nào cho việc rời Barca trong phiên chợ mùa đông này. Cũng không phải vào cuối mùa giải. Kể cả mùa tới, tôi sẽ tiếp tục ở đây chiến đấu cho mục tiêu của mình.”

“Mùa này, Barca có cơ hội giành nhiều danh hiệu và đây là tham vọng của tôi. Tôi không nghĩ về điều gì khác ngoài việc vươn lên những đỉnh cao. Đó là lý do tại sao tôi thức dậy mỗi sáng và làm việc chăm chỉ như vậy.”

Braithwaite đã có 19 lần ra sân mùa này, ghi 5 bàn. Barca của anh sau 3 chiến thắng liên tiếp đã vươn lên thứ 3 trên BXH La Liga song vẫn kém ngôi đầu của Atletico Madrid 4 điểm và còn chơi nhiều hơn 3 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X