Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sao xịt” Real Madrid ngã lộn cổ từ trên sân thượng

Thứ Tư 13/05/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguyên nhân cho chấn thương nghiêm trọng của tiền đạo Luka Jovic đã được xác nhận… không thể hy hữu và vô duyên hơn!

Luka Jovic hiện đang trải qua mùa giải u ám nhất trong sự nghiệp. Sau hai năm tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Eintracht Frankfurt, tiền đạo người Serbia gia nhập Real Madrid với mức giá đến 60 triệu Euro, nhưng anh chỉ cho thấy mình là một bản hợp đồng thất bại không hơn không kém ở Bernabeu.

Không dừng lại trên khía cạnh chuyên môn, Jovic còn khiến giới mộ điệu ngán ngẩm bởi những rắc rối bên ngoài sân cỏ. Thời gian trước, chân sút sinh năm 1997 hứng chịu chỉ trích nặng nề, thậm chí bị dọa bỏ tù, khi phá lệnh cách ly trong mùa dịch Covid-19 để trốn ra ngoài dự sinh nhật của bạn gái.

Tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid chấn thương do ngã sân thượng hình ảnh
Luka Jovic

Gần đây nhất khi đã ngoan ngoãn nghe lời chính phủ hơn và ở nhà, Jovic lại tự gây chấn thương nghiêm trọng cho mình với một tai nạn không thể hy hữu và vô duyên hơn. Theo một nguồn tin thân cận, anh chàng này đã nghịch ngợm kiểu gì mà ngã lộn cổ từ trên sân thượng xuống nền nhà.

May mắn là Jovic vẫn bảo toàn được tính mạng, nhưng anh cũng không hoàn toàn bình an vô sự khi dính hậu quả nứt xương bàn chân và gót chân. Chấn thương này khiến tiền đạo người Serbia sẽ phải nghỉ thi đấu 6-8 tuần, đồng nghĩa cũng mất nốt phần còn lại của mùa giải khi khởi tranh trở lại.

Thật là họa vô đơn chí cho Jovic, anh đã bỏ lỡ những cơ hội ít ỏi cuối cùng để gỡ gạc những màn trình diễn nhạt nhòa từ trước đó của mình. Khả năng cao, Real Madrid của HLV Zidane cũng dần cạn kiệt kiên nhẫn và lên kế hoạch sẵn sàng tống tiến quả bom xịt này ra đi trong mùa hè chuyển nhượng năm nay.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X