Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao xịt Man Utd lên tiếng bênh vực Ronaldo

Thứ Ba 22/08/2017 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Memphis Depay thể hiện sự ngưỡng mộ với đàn anh người Bồ Đào Nha và kêu gọi sự tôn trọng hơn đến từ giới mộ điệu.

Cristiano Ronaldo mãi là hình tượng gây tranh cãi trong làng bóng đá cả trong và ngoài sân cỏ. Những năm trở lại đây cũng vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha gặt hái những thành công rực rỡ về danh hiệu như hai Champions League và chức vô địch Euro 2016, thế nhưng Quả Bóng Vàng của anh vẫn không thuyết phục được một bộ phận NHM.

CR7 bị chỉ trích về phong cách thi đấu cũng như những rắc rối bên lề, điển hình như những cáo buộc trốn thuế suốt mùa hè này. Thời điểm hiện tại, tiền đạo 32 tuổi còn đang thụ án treo giò 4 trận mở màn La Liga vì lỗi hành vi với trọng tài trong trận El Clasico tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Sao xit Man Utd len tieng benh vuc Ronaldo hinh anh
Memphis Depay lên tiếng bênh vực Cristiano Ronaldo

Dù sao, số lượng ủng hộ Ronaldo vẫn rất đông đảo và trong đó là Memphis Depay. Tiền đạo 23 tuổi người Hà Lan lên tiếng bênh vực, bảo vệ người đàn anh:

“Tôi có sự ngưỡng mộ lớn dành cho những người thành công. Tôi không hiểu tại sao lại có người ghét họ. Ronaldo có ngạo mạn hay không ư? Ai có thể nói thế nào là ngạo mạn. Anh ấy là một người đàn ông thành công trong cuộc sống và không phải nghi ngờ gì về việc anh ấy đã làm nhiều điều tốt cho trẻ em và người có hoàn cảnh khó khăn ở Bồ Đào Nha. Anh ấy xứng đáng được tôn trọng.”

Memphis Depay chính là ngôi sao kế thừa chiếc áo số 7 của Cristiano Ronaldo ở Manchester United khi cập bến Old Trafford từ PSV Eindhoven vào mùa hè 2015. Tuy nhiên, anh chỉ là một nỗi thất vọng cả về chuyên môn và tinh thần chuyên nghiệp, sau cùng bị Jose Mourinho bán đứt cho Lyon trong kỳ chuyển nhượng mùa đông hồi đầu năm nay.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X