Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

“Sao xịt” Barca quyết bám trụ ở lại sân Nou Camp

Thứ Ba 20/06/2017 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Lucas Digne đã loại trừ khả năng rời Barcelona và háo hức chờ tới mùa giải 2017/18.


Gia nhập Barcelona từ Paris Saint-Germain vào mùa hè năm 2016 với mức giá 16,5 triệu Euro, Lucas Digne được kỳ vọng sẽ tăng cường chiều sâu đội hình của gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy nhiên, thực tế là cầu thủ 23 tuổi đã không thể chứng tỏ được tiềm năng của mình dù được trao nhiều cơ hội trong mùa giải vừa qua.

Sao xit Barca quyet bam tru o lai san Nou Camp hinh anh
Digne đang gặp khó khăn tại Barca

Trong bối cảnh một hậu vệ trái khác của Barca là Jordi Alba có dấu hiệu sa sút, Digne đã được HLV Luis Enrique sử dụng khá nhiều thể hiện qua con số 26 lần ra sân trên mọi đấu trường trong gần một năm qua. Chỉ có điều mỗi khi góp mặt, cầu thủ người Pháp chỉ thường xuyên đá tròn vai và bộc lộ nhiều sự non kém về kinh nghiệm. Những gì hậu vệ Digne đã thể hiện là chưa xứng đáng với sự kỳ vọng và số tiền chuyển nhượng Barca đã bỏ ra.

Đã xuất hiện thông tin Digne không còn cảm thấy hạnh phúc và muốn rời sân Nou Camp ngay mùa hè này. Tuy nhiên, mới đây chính cựu cầu thủ PSG đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. “Tôi đã nghe một số tin đồn rằng tôi có thể ra đi, nhưng đó là những điều giả dối, những thứ rác rưởi”, Digne nói với Mundo Deportivo.

“Tất nhiên, tôi sẽ ở lại Barcelona, mục tiêu duy nhất của tôi là thi đấu cho đội bóng này trong vài năm tới. Tôi mong muốn được bắt đầu mùa giải tới từ lúc này. Tôi muốn được tập luyện chăm chỉ để được ra sân nhiều hơn và để lại dấu ấn tại Barcelona. Tôi muốn trở thành một phần tương lai của CLB. Tôi muốn trở thành một phần tương lai của CLB vĩ đại này và giành được nhiều danh hiệu. Tôi không thể chờ đợi thêm tới ngày bắt đầu mùa giải mới.”

Hợp đồng của Digne với Barca còn thời hạn tới tháng 6 năm 2021. Trước khi tới sân Nou Camp, anh từng kinh qua các CLB chuyên nghiệp đó là Lille, PSG, Roma (dưới dạng cho mượn).


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X