Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Valencia đưa bằng chứng buộc tội Luis Suarez chơi xấu

Chủ Nhật 06/12/2015 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Aymen Abdennour đã đăng ảnh chân trái bị xưng to lên trang facebook sau pha va chạm với Luis Suarez ở trận Valencia 1-1 Barcelona tại vòng 14 La Liga 2015-2016.

Sao Valencia dua bang chung buoc toi Luis Suarez choi xau hinh anh
Abdennour đưa bằng chứng khẳng định bị Suarez chơi xấu

Phút 50 trận Valencia 1-1 Barcelona vòng 14 La Liga 2015-2016, trung vệ Aymen Abdennour đã có pha va chạm với tiền đạo Luis Suarez. Sau đó, Abdennour đã ngã xuống vật vã rất đau đớn, anh cho rằng mình bị Suarez cố tình đạp vào chân. Ngay lập tức, các cầu thủ của Valencia đã xúm lại và phản ứng mạnh mẽ với trọng tài Jaime Latre và đòi phạt Luis Suarez. Tuy nhiên, vị vua áo đen này đã bỏ qua tình huống trên và cho trận đấu tiếp tục diễn ra.

Sau khi trận đấu kết thúc, trung vệ Aymen Abdennour đã đăng tấm ảnh chân bị xưng to lên trang mạng xã hội facebook và chứng minh rằng Suarez đã cố tình chơi xấu và xứng đáng phải nhận án phạt. Trong khi đó về phần mình, cựu cầu thủ của Liverpool ra sức minh oan: “Tôi không chơi xấu với Abdennour. Lúc đó, bản thân đang đứng quay người nên mới vô tình va chạm với anh ấy. Điều này giải thích tại sao tôi đã xin lỗi.

Luis Enrique nói gì khi Barca hòa chật vật Valencia?
(Bongda24h.vn) - HLV Luis Enrique tỏ ra hài lòng sau trận Valencia 1-1 Barcelona tại vòng 14 La Liga 2015-2016, nhưng ông cũng có điều tiếc nuối khi các học...

Nếu xem kỹ lại video quay chậm, thật khó thể trách được Suarez trong pha va chạm với Abdennour. Đó là tình huống mà chân sút người Uruguay đã bị theo kèm rất chặt, anh vô tình giẫm vào chân của đối thủ và mất thăng bằng rồi ngã xuống. Xem ra, quyết định không thổi phạt đối với Suarez của trọng tài Jaime Latre là hoàn toàn chính xác.

Nếu có trách trọng tài Jaime Latre thì chúng ta phải trách ở tình huống vị vua áo đen này đã không thổi phạt việt vị đối với Suarez ở bàn thắng mở tỉ số. Theo đó, cựu cầu thủ người Liverpool đã di chuyển sớm từ pha chuyền bóng của Messi, sau đó anh thoắt xuống rất nhanh và dứt điểm lợi hại hạ gục thủ môn Jaume. Rất may cho bầy dơi, sau đó họ đã giữ lại được 1 điểm ở sân Mestalla khi tiền đạo Mina ghi bàn ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Xem thêm video pha chơi xấu của Lúi Suarez với cầu thủ Valencia:

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X