Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Anh bảo vệ gia đình theo phong cách Rashford và Phil Jones

Thứ Sáu 31/07/2020 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kieran Trippier là cầu thủ bóng đá mới nhất mua một chú chó bảo vệ gia đình, giống như đồng hương Marcus Rashford, Raheem Sterling hay Phil Jones.

Trippier chi đậm mua chó bảo vệ


Trong thời gian gần đây, rất nhiều những cầu thủ bóng đá bị kẻ gian đột nhập và lấy đi những món đồ giá trị. Dele Alli (Tottenham), Riyad Mahrez (Man City) và Fabinho (Liverpool) là những cầu thủ đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh bị kẻ trộm lấy đi nhiều món đồ giá trị.

Rashford và Phil Jones mua những chú chó bảo vệ ngôi nhà của mình


Franck Ribery, cầu thủ đang khoác áo Fiorentina cũng bị những kẻ lạ mặt lấy đi nhiều tải sản, thậm chí chúng còn đập phá những thứ không mang đi được. Để bảo vệ mình và người thân, nhiều cầu thủ bóng đá đã chấp nhận bỏ một số tiền lớn để mua những chú chó bảo vệ.

Tiền đạo Moise Kean của Everton đã chi ra 30.000 bảng Anh để mua 2 chú chó bảo vệ căn hộ của mình, những Marcus Rashford, Raheem Sterling, Phil Jones hay bộ đôi của Leicester, Hamza Choudhury và Jamie Vardy cũng đều bảo vệ căn hộ của mình theo cách này. Hậu vệ Kieran Trippier là cầu thủ bóng đá mới nhất mua một chú chó bảo vệ gia đình.

Cầu thủ đang khoác áo Atletico Madrid đã bỏ ra 20.000 bảng mua một chú chó bảo vệ từ Chaperone K9, một công ty chuyên cung cấp chó bảo vệ nổi tiếng trên toàn thế giới. Những Moise Kean, Rashford hay Phil Jones cũng mua những chú chó từ công ty này.
Học theo Rashford, hậu vệ Kieran Trippier mua chó bảo vệ hình ảnh

Kieran Trippier chi 20.000 bảng mua chó bảo vệ


Chaperone K9 đã đăng tải hình ảnh chú chó mà ngôi sao người Anh đặt mua lên Instagram cùng theo dòng trạng thái: "Chào mừng bạn đến với gia đình của Kieran Trippier".

Trippier gia nhập Atletico Madrid từ Tottenham vào mùa Hè năm ngoái với một bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng, nhiều thông tin cho rằng Burnley đang muốn đưa cầu thủ 30 tuổi trở lại nước Anh.

Sốc: Tottenham gạt yêu cầu phẫu thuật, bắt Trippier nén đau thi đấu
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Kieran Trippier đã có những lời chỉ trích về phía đội bóng cũ, trong việc đối xử với mình.
Atletico Madrid chưa gì đã muốn chia tay Kieran Trippier
Theo thông tin được tờ The Sun đăng tải, Atletico Madrid sẽ chấp nhận bán hậu vệ Kieran Trippier nếu nhận được 20 triệu bảng.
Đàn anh khuyên sao Burnley dừng mơ về MU và Arsenal
Kieran Trippier khuyên đàn em Dwight McNeil của Burnley chưa đi theo tiếng gọi từ những Manchester United, Arsenal.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X