Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuổi teen Hà Lan nối gót De Jong gia nhập Barca

Chủ Nhật 05/05/2019 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona chuẩn bị có Ludovit Reis của Groningen với giá 8 triệu Euro. Chính người đại diện của cầu thủ tuổi teen này đã tiết lộ thông tin trên.

Barcelona chuẩn bị ký hợp đồng với tiền vệ 18 tuổi, Ludovit Reis của Groningen. Còn rất trẻ song chàng trai này đã tỏa sáng rực rỡ ở giải VĐQG Hà Lan mùa 2018/19.

Reis chính thức bước vào thi đấu chuyên nghiệp năm 2017. Từ đó tới nay, anh có 46 lần ra sân cho Groningen bao gồm 27 tại Eredivisie (VĐQG Hà Lan) mùa này. Trong đó, Reis chỉ ghi được 1 bàn thắng song người ta đánh giá cao nhất cầu thủ này ở khả năng kiểm soát và làm bóng nhiều hơn.

Ludovit Reis

Barcelona chuẩn bị có Ludovit Reis của Groning


Thông tin Barcelona muốn có Reis đã xuất hiện kể từ tháng 9 năm ngoái. Và chính giám đốc điều hành của Groningen là Hans Nijland cũng đã xác nhận điều đó là sự thực.

Mới nhất, tới lượt người đại diện Aleksandar Bursac tiết lộ Barcelona chuẩn bị có Ludovit Reis với mức giá rơi vào khoảng 8 triệu Euro (theo thông tin báo chí có được). “2 CLB đã đạt được một thỏa thuận”, Bursac nói với Algemeen Dagblad. “Tôi không nói số tiền là bao nhiêu, nó không phụ thuộc vào tôi.”

“Đối với Reis, điều này tất nhiên là rất tốt đẹp. Một vụ chuyển nhượng hàng đầu. Chủ nhật này hoặc vào thứ 2, chúng tôi có thể bay đến Barcelona để hoàn tất quá trình chuyển nhượng. Chúng tôi muốn HLV trưởng Ernesto Valverde sẽ theo sát Reis trong tập luyện để có được cái nhìn đầy đủ nhất về cậu ấy và có thể đưa cậu ấy thực sự đạt tới đẳng cấp của Barcelona.”

Đại diện của Reis cũng tiết lộ Barca đã dành thời gian theo dõi phong độ của thân chủ mình và tin đây là cầu thủ phù hợp với phong cách của CLB. “Khi trinh sát các cầu thủ, Barcelona xem xét có bao nhiêu trận đấu mà các cầu thủ trẻ đã chơi ở mức độ cao nhất”, Bursac nói thêm.

“Reis đã có hơn 50 trận đấu đỉnh cao. Cậu ấy có thể tranh chấp tốt, gây áp lực, lấy bóng và xử lý bóng rất đơn giản. Những gì đã qua cho thấy Reis có thể đi một chặng đường dài. Cậu ấy điềm tĩnh, thông mình và luôn khiêm tốn.”

Trước Reis, Barca cũng đã ký hợp đồng với một tài năng trẻ người Hà Lan khác là Frenkie De Jong từ Ajax với giá lên tới 75 triệu Euro chưa kể phụ phí. Cầu thủ 21 tuổi sẽ chính thức tới chơi tại sân Camp Nou từ mùa tới.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X