Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Vinicius nói gì sau màn ra mắt cho Real Madrid?

Chủ Nhật 30/09/2018 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Vinicius Junior khẳng định anh sẽ không bao giờ quên màn ra mắt trong màu áo Real ở trận derby Madrid với Atletico đêm qua.

Vinicius có màn ra mắt Real

Cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi Vinicius đã ra sân từ ghế dự bị trong trận derby Madrid đêm qua. Anh không để lại được quá nhiều dấu ấn và thi đấu khá bế tắc trước những hậu vệ hàng đầu bên phía Atletico. Cũng vì thế mà Real không tấn công đủ tốt trong quãng thời gian cuối trận và bị đại kình địch cùng thành phố cầm hòa với tỉ số 0-0.

Sao trẻ 18 tuổi vào sân thế chỗ của Karim Benzema ở phút 87 và trở thành cầu thủ đầu tiên sinh năm 2000 thi đấu một trận chính thức cho Real Madrid.

Vinicius nói gì sau trận đấu?
Sao trẻ Vinicius nói gì sau màn ra mắt cho Real Madrid hình ảnh

Vinicius có màn ra mắt Real Madrid đêm qua

Việc sao trẻ người Brazil bất ngờ được tung vào sân là điều nằm ngoài dự đoán của giới truyền thông. Chuyển đến sân Bernabeu với mức phí 45 triệu euro, Vinicius nhận được nhiều kỳ vọng nhưng vẫn chưa thể hiện được gì nhiều.

Mặc dù vậy, việc được ra sân lần đầu tiên trong màu áo Real khiến cho Vinicius vô cùng phấn chấn. Và đây có thể sẽ là liều thuốc kích thích giúp cầu thủ trẻ này phát triển vượt bậc trong thời gian tới.

“Tôi rất hài lòng khi được ra sân lần đầu tiên trong màu áo Real Madrid. Tôi muốn cảm ơn tất cả các cầu thủ đã giúp tôi cải thiện trong mọi buổi tập. Tôi cũng muốn cảm ơn cả HLV Lopetegui nữa.

“Đây thật sự là một khoảnh khắc hạnh phúc với tôi. Từ khi còn là một cậu bé, tôi đã mơ được thi đấu cho Real Madrid. Đây là đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

“Tôi rất vui khi nhận được những sự cổ vũ từ các CĐV. Đây là một ngày mà tôi sẽ không bao giờ quên. Không lời nào có thể diễn tả được cảm xúc của tôi lúc này.

“Chúng tôi xứng đáng thắng Atletico. Nhưng xui xẻo là chúng tôi không thể tận dụng được những cơ hội của mình. Chúng tôi đã áp đảo thế trận nhưng bây giờ chúng tôi cần quên đi kết quả trận đấu vừa qua và tập trung cho Champions League”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X