Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Vinicius nói gì sau khi tỏa sáng trước Espanyol?

Thứ Hai 28/01/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Vinicius Junior khẳng định anh hạnh phúc với thời lượng ra sân hiện tại ở Real Madrid và hy vọng có thể giúp đội bóng giành chiến thắng nhiều hơn.
Vinicius đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên thi đấu ở Bernabeu. Anh ra sân 10 trận ở La Liga dù chỉ 4 trận trong số đó là ở đội hình xuất phát.

Ngôi sao chạy cánh 18 tuổi người Brazil đã có tên trong danh sách đá chính của Real Madrid trong trận thắng 4-2 trước Espanyol hôm qua.

Sao trẻ Vinicius nói gì sau khi tỏa sáng trước Espanyol hình ảnh

Sao trẻ Vinicius hài lòng sau màn tỏa sáng trước Espanyol


Khi được hỏi liệu anh có cảm thấy mình xứng đáng được đá chính nhiều hơn ở Real Madrid hay không, Vinicius trả lời: “Không, tôi mới tới đây chưa được bao lâu. Tôi được ra sân như vậy là hạnh phúc rồi. Tôi muốn Real Madrid giành chiến thắng và những người giỏi nhất nên được thi đấu”.

Chia sẻ thêm về HLV Santiago Solari, Vinicius cho biết: “HLV nói với tôi rằng hãy thể hiện cá tính của mình và chơi tốt. Ông ấy đã nói với tôi điều đó từ khi tôi mới đến đây. Tập thể đội bóng cũng giúp đỡ tôi nhiều và tôi rất biết ơn mọi người”.


Real Madrid đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga, chỉ còn kém đội đầu bảng Barca 10 điểm sau 3 chiến thắng liên tiếp.

“Chúng tôi đã khởi đầu năm 2019 rất tốt. Chúng tôi đã chơi tốt trở lại và bây giờ chúng tôi có những cầu thủ hàng đầu như Gareth Bale hay Marco Asensio trở lại.

Toàn đội đang chơi tốt hơn và chúng tôi sẽ cố gắng chiến thắng mọi trận đấu. Chúng tôi sẽ bước vào những trận đấu ở Champions League với phong độ tốt nhất có thể”.


Xem video trận đấu Espanyol 2-4 Real Madrid:



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X