Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ thăng hoa, Real Madrid từ bỏ Hazard

Thứ Ba 25/04/2017 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự trưởng thành không ngờ ở tuổi 21 của Marco Asensio khiến BLĐ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha phải cân nhắc lại về thương vụ bom tấn với tiền vệ người Bỉ của Chelsea.

Khát khao chiêu mộ Eden Hazard của Real Madrid là có thật, thậm chí họ sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, cụ thể con số lên tới 100 triệu bảng. Với phong độ bùng nổ trong mùa giải này và đang cùng Chelsea tiến đến ngôi vô địch Premier League, tiền vệ 26 tuổi người Bỉ được đánh giá là cái tên xứng tầm thừa kế siêu sao Cristiano Ronaldo ở Bernabeu trong tương lai.

Sao tre thang hoa, Real Madrid tu bo Hazard hinh anh
Sao trẻ Marco Asensio có thể là lý do chính đáng để Real Madrid từ bỏ Eden Hazard của Chelsea

Tuy nhiên, kế hoạch mang tên bom tấn Hazard của Los Blancos dường như đang được cân nhắc lại và nó xuất phát từ một nguyên nhân rất tích cực – Marco Asensio. Không nhiều người có thể ngờ tân binh đến từ Mallorca, khiêm tốn cả về thành tích, tuổi đời (21) và giá trị (3 triệu bảng), lại đang trải qua mùa giải đầu tiên thành công như vậy ở Bernabeu.

9 bàn/30 trận là thành tích không hề tồi đối với một tài năng trẻ đầy tự tin như Asensio, trong đó nổi bật có pha solo kết liễu số phận Bayern Munich ở tứ kết Champions League mới đây. Thậm chí, chính GĐKT Michael Reschke của bại tướng “Hùm xám” đã phải thốt lên rằng cần phải tạc tượng cho người đã phát hiện ra tài năng của tiền đạo mới 21 tuổi này.

Marco Asensio là mẫu cầu thủ đa năng với kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm đều tốt. Ngôi sao mới nổi của bóng đá Tây Ban Nha có thể đảm nhiệm gần như mọi vị trí trên hàng tấn công, từ tiền đạo mũi nhọn, chạy cánh đến hộ công.

Với tương lai ở Bernabeu của Karim Benzema, Alvaro Morata hay kể cả Gareth Bale đều thường xuyên bị bỏ ngỏ, Real Madrid chắc chắn phải có thêm những nhân tố mới mẻ và chất lượng sát cánh bên Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Nhưng bỏ qua những Hazard hay Mbappe, họ chẳng phải đi kiếm đâu xa với một Asensio tài năng sẵn có trong tay.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X