Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Real Madrid tự tin sẽ bùng nổ mùa tới

Thứ Năm 09/08/2018 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Ceballos phát biểu về HLV Julen Lopetegui. Sao trẻ của Real Madrid tự tin rằng sẽ phát huy được hết khả năng của mình trong mùa mới 2018/19.
 

Tương lai Ceballos khởi sắc


Dani Ceballos chuyển tới Real Madrid từ Real Betis với mức giá lên tới 18 triệu Euro mùa hè năm 2017. Tuy nhiên, từ đó tới nay anh chỉ đá chính có 4 trận tại La Liga. Tiền vệ trung tâm này không nhận được sự tin tưởng từ HLV Zinedine Zidane.

Ngay đầu năm 2018, đã xuất hiện thông tin Ceballos có thể rời Real. Tuy nhiên, sau sự ra đi của Zidane và Julen Lopetegui lên thay, tương lai của cầu thủ này hứa hẹn sẽ khởi sắc hơn. Ceballos xuất phát trong cả 3 trận vừa qua của Real tại International Champions Cup và chơi khá ổn.

Dani Ceballos phát biểu về HLV Julen Lopetegui hình ảnh

Dani Ceballos phát biểu về HLV Julen Lopetegui với sự ngưỡng mộ


Tự tin trước mùa mới


Trong một phát biểu trên kênh truyền hình riêng của Real Madrid, Ceballos cho biết: “Tôi cảm thấy tự tin và tin rằng mình đang có được niềm tin từ HLV trưởng”, cầu thủ 22 tuổi nói. “Tôi đang cố gắng thử nghiệm những điều mình chưa từng. Sự tự tin chiếm 80% bí quyết thành công của các cầu thủ.”

“Bên cạnh đó, có được sự tin tưởng của HLV cũng là rất quan trọng. Tôi cảm thấy thoải mái và hy vọng sẽ tìm được vị trí tại Real Madrid. Chính Julen Lopetegui đã cho tôi sự tự tin đó.”

Trước khi tới Real, Ceballos đã có 3 mùa giải trên đội 1 Real Betis. Ngoài 1 mùa chơi tại giải hạng 2, cầu thủ sinh tại xứ Andalusia đã có 64 lần ra sân cho đội bóng này tại La Liga 2 mùa 2015/16 và 2016/17.

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X