Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Real Madrid tiết lộ cảnh báo rùng rợn từ đàn anh

Thứ Bảy 04/01/2020 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius Junior thừa nhận đã được đàn anh đồng hương Marcelo cảnh báo về cuộc sống rất khắt khe ở Real Madrid.

Cầu thủ trẻ người Brazil được nhắc nhở rằng một ngày nào đó có thể là Pele và ngày hôm sau không được chơi trong mọi trận đấu.

Vinicius chưa tỏa sáng


Vinicius Junior được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới. Nhưng quãng thời gian 1 năm rưỡi qua đã diễn ra nhiều thăng trầm với bản hợp đồng 46 triệu euro của Real Madrid.

Sao trẻ Vinicius Junior tiết lộ cảnh báo rùng rợn từ đàn anh hình ảnh
Vinicius trải qua nhiều thăng trầm tại Real

Những điều lớn lao được mong đợi nơi Vinicius. Nhưng Real và người hâm mộ của họ vốn không được biết tới với sự kiên nhẫn. Mùa này, Vinicius không được đá chính thường xuyên do không thể hiện được nhiều.

Được đàn anh khuyên bảo


Vinicius tuyên bố đã nhận thức được điều đó từ khi tới Real. Chàng trai 19 tuổi nói với placar: “Marcelo đã cảnh báo tôi: Ở đây, một ngày nào đó, bạn là Pele và ngày hôm sau bạn không được chơi ở tất cả.”

“Tôi nhìn bên ngoài bình tĩnh, nhưng tôi cảm thấy lo lắng. Khi ra mắt với Flamengo, tôi đã sợ đến phát xỉu. Tôi không muốn chạm vào trái bóng.”

Dù vậy, Vinicius tuyên bố sẽ tận hưởng áp lực ở đội bóng lớn của Tây Ban Nha và châu Âu. Anh nói thêm: “Tôi đi theo con đường của mình và sẽ không bao giờ đánh mất niềm vui.”

Vinicius đã được ra sân 15 lần trên mọi đấu trường mùa này (8 từ ghế dự bị) và ghi được 2 bàn thắng. Tiền đạo sinh năm 2000 đã có mặt trên ghế dự bị khi Real làm khách của Getafe tại vòng 19 La Liga.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X