Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Real Madrid thừa nhận xứng đáng bị Barcelona la ó

Thứ Ba 10/12/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo 18 tuổi người Nhật Bản Takefusa Kubo có những chia sẻ trải lòng về ngày trở lại Camp Nou để đối đầu đội bóng cũ trong màu áo Mallorca, CLB anh đầu quân theo dạng cho mượn.

Không phải một quả bom tấn đình đám hay tiếng tăm như Eden Hazard hay Luka Jovic nhưng tiền đạo 18 tuổi người Nhật Bản Takefusa Kubo vẫn là bản hợp đồng gây sốc của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019.

Tân binh 2 triệu Euro từ Tokyo FC này thực chất chính là tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, ít nhất đã từng trước khi Barcelona buộc phải gửi trả anh về quê hương do vi phạm luật chuyển nhượng của FIFA đối với các cầu thủ trẻ dưới 18 tuổi ngoài Châu Âu.

Sao trẻ Real Madrid thừa nhận xứng đáng bị Barcelona la ó hình ảnh 2
Takefusa Kubo

CLB xứ Catalonia đã bị đại kình địch truyền kiếp hoàng gia Tây Ban Nha chơi một vố nẫng tay trên đau đớn như vậy, thế nên bản thân Kubo kia cũng phải chịu vạ lây. Khoác áo Mallorca theo dạng cho mượn và có lần đầu tiên trở về Camp Nou đối đầu Barca ở vòng 16 La Liga, thần đồng xứ phù tang đã phải hứng chịu những tiếng huýt sáo và la ó dữ dội trên khán đài.

Tuy nhiên, bất chấp tình cảnh khó xử và không mấy tích cực vừa mới phải trải qua, Kubo dường như cũng chẳng quá muộn phiền, thậm chí thừa nhận mình xứng đáng với màn chào đón “thịnh tình” của các CĐV Cules. Tài năng trẻ sinh năm 2001 chia sẻ:

“Đó là quyết định riêng của họ, cũng như việc tôi đã đưa ra lựa chọn cho mình hồi hè. Khán giả luôn có quyền phản ứng nhiều chiều, người ủng hộ người phản đối và tôi nghĩ mình xứng đáng với điều đó. Mặc dù vậy, cũng có không ít người vỗ tay tán thưởng. Nó khiến tôi cảm thấy thêm phần tự tin và dũng cảm hơn.”

“Thế nên liệu rằng những gì vừa qua có khiến tôi đau lòng hay không ư? Câu trả lời là không bởi giờ đây, họ đã xem tôi như một đối thủ thực sự, chứ không còn chỉ là một cậu nhóc con nào đó có kha khá tiềm năng chơi bóng nữa rồi. Tôi sẽ lấy đây làm bước tiến trưởng thành đối với bản thân mình.”

Sao trẻ Real Madrid thừa nhận xứng đáng bị Barcelona la ó hình ảnh 2
Takefusa Kubo

Dẫu sao, Kubo cũng đã có một ngày về Camp Nou buồn thảm khi cùng Mallorca nhận thất bại đến 2-5 trước đội bóng cũ Barcelona, trong khi bản thân tiền đạo người Nhật Bản thi đấu nhạt nhòa và chưa thể cải thiện thành tích 1 bàn thắng, 2 kiến tạo tương đối ấn tượng của mình. Thời điểm hiện tại, đội bóng biển đảo đang đứng ở vị trí thứ 17 La Liga và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

Takefusa Kubo: Messi Nhật Bản, La Masia và hành trình mới cùng Real Madrid
Với Real Madrid, sở hữu Kubo, họ không chỉ có một cầu thủ có tiềm năng phát triển rất lớn vốn được mệnh danh là “Messi của Nhật Bản”, mà còn tạo ra một “cú...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X