Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Real Madrid báo tin buồn cho M.U và các đại gia

Thứ Ba 10/07/2018 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Asensio sẽ ở lại Real Madrid thay vì chuyển tới Man United hay một đại gia nào đó tại châu Âu. Chính đại diện của cầu thủ này đã khẳng định điều đó với báo giới.

Asensio được nhiều sự quan tâm


Sau một mùa giải chơi cho Espanyol dưới dạng cho mượn (2015/16) và tạo được nhiều ấn tượng, Marco Asensio đã trở lại Real Madrid. Anh tạo được nhiều ấn tượng với HLV Zinedine Zidane và ngày một có vai trò quan trọng hơn. Như mùa 2017/18 vừa qua, Asensio xuất hiện ở 53 trận đấu cho Real trên mọi đấu trường.

Asensio ngày một tiến bộ hơn tại sân Santiago Bernabeu. Mùa trước, anh đóng góp 11 bàn thắng cho Real chưa kể 7 pha kiến tạo. Qua đó, chàng trai 22 tuổi lọt vào tầm ngắm của một loạt tên tuổi tại châu Âu.

Marco Asensio sẽ ở lại Real Madrid thay vì tới các đại gia hình ảnh
Asensio được nhiều đại gia để mắt

Ít nhất có 4 đại gia bao gồm Man United, Liverpool, Chelsea và PSG đánh tiếng muốn có Asensio. Đã có lúc Real từng từ chối bán sao trẻ này bất chấp nhận được đề nghị lên tới 150 triệu Euro.

Nhưng sẽ ở lại Real


Mấu chốt vẫn nằm ở cá nhân Marco Asensio. Trong trường hợp cầu thủ có thể chơi mọi vị trí trên hàng công này muốn ra đi, sẽ thuận lợi hơn nhiều cho các đội bóng theo đuổi. Tuy nhiên, quyết định của Asensio thông qua người đại diện Horacio Gaggioli là tiếp tục gắn bó với Real.

tien ve Asensio
Đại diện thông báo Asensio sẽ ở lại Real Madrid

“Marco Asensio sẽ ở lại Real Madrid, cậu ấy sẽ không đi đâu”, Gaggioli nói với Calciomercato. “Cậu ấy đang hoàn thiện theo thời gian. Mùa giải tới tôi nghĩ cậu ấy sẽ rất quan trọng ở Madrid.”

Những thông tin về việc Cristiano Ronaldo chuẩn bị rời Real xuất hiện ngày một nhiều. Trong trường hợp điều này trở thành hiện thực, chắc chắn Los Blancos sẽ không nhả Asensio. Về phần cầu thủ này, đây cũng là cơ hội tốt để anh vươn lên tầm trụ cột Real. Hợp đồng của Asensio với Bầy kền kền còn thời hạn tới tận năm 2023 sau lần gia hạn gần nhất năm 2017.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real Madrid trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X