Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Real Madrid ái ngại bom tấn Hazard vì điều này

Chủ Nhật 07/07/2019 01:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng trẻ Vinicius Junior thừa nhận sự xuất hiện của ngôi sao người Bỉ ở Bernabeu sẽ khiến anh gặp nhiều khó khăn hơn trong việc cạnh tranh chỗ đứng của mình trên hàng tấn công.

Eden Hazard chính thức chia tay Chelsea để gia nhập bến mơ Real Madrid với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Ngôi sao người Bỉ sẽ kế thừa chiếc áo số 7 huyền thoại của Raul Gonzalez và Cristiano Ronaldo ở Bernabeu.

Rõ ràng Hazard được kỳ vọng trở thành nhân tố quan trọng nhất nhì và nhanh chóng chiếm suất đá chính tại Real Madrid, qua đó trực tiếp đe dọa chỗ đứng của nhiều ngôi sao tấn công khác, trong đó có tài năng trẻ Vinicius Junior.

Tài năng trẻ Vinicius lo ngại bị Hazard chiếm chỗ ở Real Madrid hình ảnh
Vinicius lo ngại bị Hazard chiếm chỗ ở Real Madrid

Cũng bởi vậy, Vinicius cũng thừa nhận sự ái ngại đối với Hazard, song không vì thế đánh mất sự tự tin mà càng lấy đó làm động lực để cạnh tranh và chiến đấu cho vị trí của mình ở Bernabeu. Chia sẻ của thần đồng người Brazil sinh năm 2000:

“Cristiano Ronaldo là Cristiano Ronaldo, một huyền thoại vĩ đại của Real Madrid. Anh ấy đã làm được những gì chưa ai từng làm. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ cảm thấy như mình đang phải thay thế anh ấy. Tôi muốn là chính mình, không phải bản sao của ai và chơi bóng cho cách riêng để đóng góp và cống hiến cho CLB.”

“Mặc dù vậy, tôi cũng phải thừa nhận Hazard sẽ khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn với mình. Song tôi cũng không quá lo lắng và bận tâm, thậm chí lấy anh ấy làm hình mẫu để học hỏi và phấn đấu bởi đó là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy sẽ là động lực để tôi phát triển và hoàn thiện bản thân cũng như chiếu đấu vì chỗ đứng của mình.”

Mùa hè 2017, cái tên vô danh Vinicius Junior bất ngờ gây sốt khi trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất thế giới trước khi bị Kylian Mbappe phá kỷ lục. Theo đó ở tuổi 17 thời điểm bấy giờ, tức thậm chí chưa đủ tuổi trưởng thành như ngôi sao Paris Saint-Germain, thần đồng Flamengo đã được Real Madrid chiêu mộ với mức phí lên đến 46 triệu euro. Đắt xắt ra miếng khi ở mùa giải đầu tiên vừa rồi trong màu áo Los Blancos, Vinicius đã thực sự để lại ấn tượng mạnh với những màn trình diễn trên sân cỏ.

Eden Hazard ra mắt Real Madrid: Tạm biệt “người đặc biệt” của Premier League!
Chia tay Chelsea sau bảy năm gắn bó, ngôi sao người Bỉ đến với bến mơ Real Madrid với giá chuyển nhượng 100 triệu Euro trong mùa hè này, khoác lên mình màu áo...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X