Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ lang bạt mong muốn được Real làm rõ tương lai

Thứ Tư 01/04/2020 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Borja Mayoral mong muốn được Real Madrid làm rõ tương lai dù thừa nhận rằng việc ở lại hay ra đi không nằm trong tay của một mình anh.
Mayoral đã thi đấu theo dạng cho mượn ở Levante từ tháng 8/2018, ghi 8 bàn sau 54 lần ra sân trong thời gian này. Hiện tại, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ bước vào năm cuối hợp đồng với Real Madrid vào mùa hè.

Dù vẫn bình tĩnh về tương lai, nhất là khi bóng đá không còn là ưu tiên quan trọng nhất ở thời điểm dịch bệnh hiện tại, nhưng Mayoral cũng hy vọng sớm được phía Real Madrid đưa ra những ý tưởng rõ ràng về anh trong thời gian tới.

Sao trẻ Mayoral muốn được Real làm rõ tương lai hình ảnh

Sao trẻ Mayoral muốn được Real làm rõ tương lai


“Tôi đang cố gắng tập trung vào hiện tại. Vẫn còn những trận đấu phải chơi ở mùa giải này. Và hy vọng giải đấu sẽ được quay trở lại. Bây giờ tôi đang nghĩ tới chuyện kết thúc mùa giải La Liga theo cách tốt nhất có thể. Sau đó tôi sẽ có thời gian để nghĩ về những chuyện xảy ra tiếp theo.

Lúc này tôi vẫn cảm thấy bình tĩnh bởi vì tôi còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid. Tôi có 2 năm ở Levante và đúng là tôi nghĩ mùa hè này, sẽ có những quyết định liên quan đến tôi được đưa ra.

Nhưng như tôi nói, tôi sẽ đối mặt với nó theo cách tốt nhất có thể. Điều gì đến sẽ đến. Tôi hạnh phúc và bình tĩnh trước mọi thứ và đó mới là điều quan trọng.

Tôi chưa được ai từ Real Madrid liên lạc cả. Người đại diện của tôi đang kiểm soát mọi thứ nhưng tôi không nghĩ là có ai đã liên lạc. Khi mọi thứ trở lại bình thường, các cuộc thảo luận về tương lai của tôi sẽ dễ diễn ra hơn.

Tôi còn trẻ và biết mình có nhiều tiềm năng. Nhìn chung thì nếu một cầu thủ đắt giá thì là bởi vì cậu ấy giỏi và được yêu mến. Nhưng cuối cùng thì mọi chuyện không phụ thuộc vào tôi. Nó còn phụ thuộc vào Real Madrid và những gì họ muốn làm với tôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X