Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Marco Asensio quyết bám trụ ở Real Madrid

Thứ Bảy 06/08/2016 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Marco Asensio tiết lộ anh sẽ ở lại chiến đấu cho vị trí tại Real Madrid dù nhận được nhiều lời mời hấp dẫn.


Tiền vệ Marco Asensio đã được Real Madrid đem cho Espanyol mượn mùa trước và nhanh chóng chứng tỏ khả năng với 4 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 34 lần ra sân tại La Liga. Đó là hành trang giúp cầu thủ 20 tuổi được gọi vào ĐT Tây Ban Nha hồi tháng 5 và có màn ra mắt trong trận giao hữu với Bosnia & Herzegovina.

Sao tre Marco Asensio quyet bam tru o Real Madrid hinh anh
Asensio đã nhận được nhiều lời mời hấp dẫn

Trở lại sân Santiago Bernabeu, tương lai của sao trẻ Asensio bị đặt dấu hỏi lớn. Trong đội hình Real lúc này có rất nhiều ngôi sao tên tuổi và đến những Isco hay James Rodriguez còn không có được vị trí chính thức. Điều đó khiến tin đồn Asensio ra đi để phát triển sự nghiệp xuất hiện liên tục nhất là khi anh nhận được nhiều lời mời từ các CLB không chỉ tại Tây Ban Nha mà còn là Anh, Đức, Italia và Pháp.

Tuy nhiên, bất chấp cơ hội ra sân hạn chế tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Asensio vẫn quyết định ở lại trong mùa giải này. “Theo những gì tôi biết, Asensio ấy có 99% sẽ ở lại Real Madrid. Chỉ có 1% anh ấy sẽ ra đi”, người đại diện Horacio Gaggioli của Asensio nói với COPE. “Những ngày tới quyết định sẽ được đưa ra, có thể không tới 31/8 (ngày cửa sổ chuyển nhượng đóng lại).”

Sao tre Marco Asensio quyet bam tru o Real Madrid hinh anh 2
Nhưng anh vẫn quyết ở lại Real mùa tới

“Real sẽ phải đẩy đi 1 cầu thủ để lấy chỗ cho anh ấy trong mùa giải tới. Hoặc Asensio sẽ ở lại Real, hoặc sẽ ra đi trước ngày 12 hoặc 13. Nhưng chúng tôi tin rằng anh ấy đủ sức để chơi tại Real. Dĩ nhiên, rất khó để góp mặt 35 trận trong một mùa giải tại Real bởi đây là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Câu trả lời chúng ta sẽ chỉ biết trong thời gian tới.”
 
Trong loạt trận giao hữu trước mùa giải, những biểu hiện của Asensio là rất tích cực. Ở trận với Chelsea cách đây một tuần tại giải giao hữu International Champions Cup, tiền vệ tấn công này đã kiến tạo 2 trong số 3 bàn mà Real ghi được. Anh hy vọng sẽ tạo được niềm tin với HLV Zinedine Zidane và ra sân thường xuyên ở mùa 2016/17.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X