Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Luxembourg tiết lộ được Real và Bayern theo đuổi

Thứ Sáu 14/10/2016 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Vincent Thill tiết lộ cả Real MadridBayern Munich đều đang liên hệ để sở hữu cầu thủ mới 16 tuổi này.


Vincent Thill (sinh ngày 4/2 năm 2000) là cầu thủ đang gây sốt trong làng bóng đá Luxembourg thậm chí là cả châu Âu. Tiền vệ này bắt đầu đến với bóng đá vào năm 2012 khi mới 12 tuổi. Anh lần lượt đầu quân cho các lò đào tạo trẻ CS Fola, Niederkorn tại quê nhà trước khi được các tuyển trạch viên của Metz phát hiện và đưa tới Pháp cũng trong năm đó. Tháng 9 năm nay, Thill có màn ra mắt đội 1 Metz tại Ligue 1 trong trận thua 0-3 trước Bordeaux khi vào thay người ở phút 82.

Sao tre Luxembourg tiet lo duoc Real va Bayern theo duoi hinh anh
Vincent Thill liên tiếp lập kỷ lục ở tuổi 16

Qua đó, Thill trở thành cầu thủ đầu tiên ra đời từ năm 2000 trở đi góp mặt ở Ligue 1 và 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Trên trường quốc tế, anh cũng lập kỷ lục là người trẻ nhất khoác áo ĐT Luxembourg khi ra mắt tháng 3 năm 2016 ở trận thua 3-0 Bosnia và Herzegovina. Ở trận giao hữu không lâu sau đó với Nigeria (ngày 31/5), Thill đã có được 1 bàn thắng và trở thành người đầu tiên sinh ra trong thiên niên kỷ mới ghi được bàn ở các trận đấu quốc tế.

Tiếng tăm của Thill giờ đang vang xa khắp châu Âu và theo tiết lộ mới đây của người đại diện Didier Philippe, anh được cả Bayern Munich và Real Madrid để mắt. “Bayern đã sẵn sàng để thực hiện một cuộc chuyển nhượng hấp dẫn nhưng Metz chưa để tâm vào việc đó. Vấn đề tài chính không mang nhiều ý nghĩa trong thương vụ này. Họ đang đề nghị Thill ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của mình.”

“Tôi có thể khẳng định rằng Real Madrid cũng là những người đang dõi theo cậu ấy. Nhưng Bayern và Real cũng không phải là những đối tác duy nhất làm việc đó. Còn một số đội bóng lớn khác. Đây là một tài năng phi thường, sở hữu cái chân trái ma thuật. Thill có thể làm những điều đáng kinh ngạc. Về thể chất còn cần phải phát triển thêm nhưng óc quan sát của cậu ấy là tuyệt vời.”

Barca và Real đại chiến vì Ibrahimovic mới
Sau hàng loạt tên tuổi lớn khác của bóng đá châu Âu, tới lượt Barca muốn có sự phục vụ của tiền đạo trẻ được mệnh danh Zlatan Ibrahimovic mới.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X