Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ lò La Masia đang ở rất gần Premier League

Thứ Năm 21/01/2016 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Barca đang lên kế hoạch bán đứt tiền đạo trẻ Sandro Ramirez ngay trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Sao tre lo La Masia Sandro Ramirez dang o rat gan Premier League hinh anh
Sandro Ramirez không thể hiện được nhiều mỗi khi được trao cơ hội
Sao trẻ Sandro Ramirez là một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng nhất của lò đào tạo La Masia. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đã có những màn trình diễn tương đối tốt ở chuyến du đấu hè 2015 trên đất Mỹ vừa qua, mà điểm nhấn là bàn thắng vào lưới Chelsea. Bước vào mùa giải này, Sandro cũng được HLV Luis Enrique
trao cơ hội khoác áo Barca tới 18 lần trên mọi mặt trận.

Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1995 không tạo ra được nhiều ấn tượng. Rõ ràng, cầu thủ trẻ này khó có thể cạnh tranh một vị trí chính thức với bộ ba MSN. Ngoài ra, việc tân binh Arda Turan có thể chơi tốt ở vị trí cao nhất trên hàng công càng khiến cho cuộc sống của Sandro tại sân Nou Camp trở nên ngột ngạt hơn. Do vậy, ngôi sao sinh ra tại Las Pamas đang tìm đường rời khỏi xứ Catalan để phát triển sự nghiệp.
Hủy diệt Villanovense, HLV Enrique tung hô sao trẻ Barca
HLV Luis Enrique của Barcelona đã hết lời ca ngợi bộ đôi cầu thủ trẻ Munir El Haddadi và Sandro Ramirez sau màn trình diễn ấn tượng tại cúp Nhà vua.
Barca cũng không có ý định giữ chân tiền đạo trẻ sinh năm 1995. Được biết, họ đã từ chối đề nghị hỏi mượn Sandro của Real Betis vì chỉ muốn bán đứt sao trẻ này. Los Blaugrana đã bán đi hàng loạt sao trẻ trong thời gian gần đây như Gerard Deulofeu, Adama Traore hay Denis Suarez. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ La Liga rất khôn ngoan khi cài cắm điều khoản mua lại vào những bản hợp đồng trên. Dẫu vậy, Barca dường như không nhận thấy được tiềm năng phát triển của Sandro nên đang tính sẽ bán đứt Sandro mà không cài thêm điều khoản mua lại với giá rẻ.

Được biết, có rất nhiều đội bóng tại Premier League đang tăm tia cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò La Masia. Cả Arsenal, Man United hay Chelsea đều đang rất cần một tiền đạo vào thời điểm này. Tuy nhiên, theo báo chí xứ sở sương mù, khả năng cao Tottenham sẽ là đội bóng có được chữ ký của Sandro trong thời gian tới. Hiện tại, Spurs đang là CLB tập trung nhiều tài năng trẻ nhất tại Premier League. Dưới sự dẫn dắt của HLV tài năng Mauricio Pochettino, “gà trống” đang hướng tới một vị trí trong top 4 để có mặt ở sân chơi danh giá Champions League mùa giải năm sau.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X