Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Tây Ban Nha báo hung tin cho Liverpool

Thứ Tư 17/01/2018 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Inaki Williams mới gia hạn hợp đồng với Athletic Bilbao và chấm dứt những nỗ lực theo đuổi của Liverpool.


Inaki Williams sinh năm 1994, trưởng thành từ lò đào tạo của Athletic Bilbao và gắn bó với CLB suốt 6 năm qua. Với những màn trình diễn xuất sắc ở đội trẻ, ngôi sao đa năng này đã được đôn lên đội 1 năm 2014 khi mới 17 tuổi. Từ đó tới nay, anh luôn giữ được vị trí chính thức và ngày một tiến bộ hơn.

Williams sinh tại chính thành phố Bilbao, xứ Basque trong một gia đình gốc Liberia. Anh trở thành cầu thủ da màu đầu tiên chơi cho Athletic Bilbao, CLB có truyền thống chỉ dùng những thành viên có gốc gác xứ Basque. Thời gian trôi qua, Williams đang là trụ cột không thể thay thế của đội bóng áo đỏ trắng và nhận được sự quan tâm của nhiều tên tuổi trong đó có Liverpool của Anh.

Sao tre Tay Ban Nha bao hung tin cho Liverpool hinh anh
Williams mới gia hạn hợp đồng với Bilbao

Mùa hè vừa qua, Liverpool đã gửi tới Athletic Bilbao lời đề nghị lên tới 50 triệu Euro để có Inaki Williams nhưng không được chấp thuận. Trong bối cảnh mới để Philippe Coutinho tới Barcelona, Nửa đỏ vùng Merseyside dự định sẽ trở lại thương vụ Williams trong tháng 1 này với đề nghị có giá trị hơn. Cầu thủ trẻ của Bilbao được xem là rất phù hợp với lối chơi mà HLV Jurgen Klopp áp dụng tại Liverpool.

Nhưng khi mà tất cả chỉ còn nằm ở tin đồn, Bilbao và Williams đã khiến Liverpool phải thất vọng. Cụ thể, tuyển thủ Tây Ban Nha mới đặt bút ký vào hợp đồng mới với những rào cản được nâng lên đáng kể. Theo những thông tin Bongda24h.vn có được, Williams sẽ ở lại Bilbao tới năm 2025 thay vì 2021, mức giải phóng hợp đồng lên tới 108 triệu Euro thay vì 80 triệu Euro như giao kèo trước đó.

Rõ ràng, đây là động thái cho thấy sự quyết liệt của Athletic Bilbao trong việc giữ chân các ngôi sao nhằm duy trì sức mạnh và tham vọng của đội bóng. Những Aymeric Laporte, Iker Muniain, Kepa Arrizabalaga của họ đều đang được nhiều đại gia tại châu Âu để mắt. Việc gia hạn hợp đồng với Williams như một lời cảnh báo mà đội chủ sân San Mames gửi tới những đội lăm le “cuỗm” sao của họ.

Mùa này, Williams đã ra sân 21 lần cho Bilbao trên mọi đấu trường, đóng góp 4 bàn thắng và 3 lần kiến tạo.

Xem thêm một số bài viết khác về bóng đá Tây Ban Nha trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X