Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ thề bám trụ ở lại Real Madrid

Thứ Ba 27/03/2018 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dani Ceballos thề thốt sẽ chiến đấu cho vị trí trong đội hình Real Madrid thay vì ra đi.


Dani Ceballos thừa nhận đã có cuộc nói chuyện với thầy cũ Real Betis vào tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên, anh khẳng định chưa có ý định rời khỏi Real Madrid vào thời điểm này. Thậm chí, cầu thủ 21 tuổi còn thề quyết tâm chiến đấu vì một vị trí chính thức tại sân Santiago Bernabeu.

Ceballos được đào tạo tại Real Betis từ khi mới 15 tuổi. 3 năm sau, anh được đôn lên đội 1 và lập tức trở thành trụ cột quan trọng. Những màn trình diễn ấn tượng tại Betis là bàn đạp đưa tiền vệ sinh tháng 8 năm 1996 tới với Real Madrid với giá 16,5 triệu Euro mùa hè năm ngoái.

Sao tre Dani Ceballos o lai Real Madrid hinh anh

Dani Ceballos ở lại Real Madrid thay vì quay về Betis


Tuy nhiên, bến đỗ mới lại không như mơ với Ceballos. Với sự cạnh tranh tới từ các ngôi sao Casemiro, Toni Kroos, Luka Modric chưa kể những cầu thủ trẻ Mateo Kovacic, Marcos Llorente, Ceballos không có nhiều cơ hội ra sân. Tính tới nay, anh mới chỉ có 9 lần xuất hiện tại La Liga và chỉ 2 là đá chính.

Dĩ nhiên, điều đó là không dễ chịu với một cầu thủ đang rất muốn thể hiện mình như Ceballos. Trong tháng 1 vừa qua, đã có những thông tin về việc tuyển thủ U21 Tây Ban Nha quay lại Real Betis của thầy cũ Quique Setien. Phát biểu trên Deportes Cuatro, dù thừa nhận có liên hệ với đội bóng cũ, Dani Ceballos ở lại Real Madrid là quyết định cuối cùng.

Liverpool nhắm Dani Ceballos thay Coutinho
Theo Diario Gol, Liverpool đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid để thay thế sự ra đi của Philippe Coutinho.

“Đúng là vào dịp Giáng sinh, HLV Setien đã có liên lạc với tôi”, anh nói. “Nhưng ý định của tôi rất rõ ràng, đó là ở lại Madrid. Trong tương lai, điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng tôi vẫn còn hợp đồng với Real.”

Hồi tháng 2, Ceballos đã trở thành tâm điểm chế giễu của cộng đồng mạng sau khi chỉ được vào sân chưa đầy 30 giây cuối chiến thắng 3-1 của Real trước Leganes. Và anh mới tiết lộ rằng đã nhận được lời xin lỗi từ HLV Zinedine Zidane ngay sau trận đấu.

“Đó là một khoảnh khắc khó khăn, bởi bạn chỉ ra sân có 30 giây và sau đó trở về nhà với cảm giác ức chế”, Ceballos nói thêm. “Nhưng nhiều cầu thủ cũng chỉ ước được chơi cho Real Madrid trong 30 giây. Trong buổi tập tiếp theo, Zidane đã gửi lời xin lỗi và tất cả mọi thứ được giải quyết. Tôi luôn muốn được ra sân nhiều hơn, đó là sự thật.”

Một số thống kê về Dani Ceballos ở mùa giải 2017/18:

Dani Ceballos

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X