Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Bartra quyết giành chỗ đứng tại Barca và ĐT Tây Ban Nha

Thứ Sáu 04/09/2015 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ người TBN mới được lên chức bố ở độ tuổi 24 và đó sẽ là nguồn động lực để anh phấn đấu giành một suất đá chính tại CLB Barcelona cũng như ĐTQG.

Mặc dù không được ra sân nhiều dưới triều đại của HLV Luis Enrique song hậu vệ trẻ Bartra không vì thế mà nản lòng. Anh cho rằng chính những thử thách khó khăn sẽ giúp bản thân rèn luyện ý chí cũng như nâng cao năng lực Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây khi lên tập trung ĐTQG Tây Ban Nha, Bartra bày tỏ: “Tôi cảm thấy tự tin trước ban huấn luyện cũng như các đồng đội của mình. Giai đoạn này rất quan trọng và tôi cần phải chơi với 200% sức để vượt qua. Giấc mơ của tôi là giành suất đá chính trong đội hình Barcelona và ĐT Tây Ban Nha thời gian tới”.

Sao tre Bartra quyet gianh cho dung tai Barca va DT Tay Ban Nha hinh anh
Bartra rất tự tin dù cơ hội được ra sân không nhiều

Bartra gia nhập học viện bóng đá La Masia của Barca năm 2002 khi mới 11 tuổi và sau 7 năm rèn luyện anh được đôn lên đội B. Sau quá trình rèn luyện tốt, tới tháng 2/2010 Bartra có trận đấu đầu tiên cho đội hình 1 Barca sau khi vào sân ở 30 phút cuối trận với Atletico Madrid trên sân Vicente Calderon. Tính tới nay mùa giải trung vệ này được ra sân nhiều nhất là 2013/14 dưới thời HLV Tata Martino với 30 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Nhân dịp lên tuyển lần này, Bartra cũng có những chia sẻ về những người đồng đội tại Barca là Gerard Pique và Thomas Vermaelen. Pique đã bỏ lỡ 2 trận đầu tiên cho đội bóng xứ Catalan vì án treo giò nhưng Bartra cho hay người đàn anh đã sẵn sàng cho trận đấu với Slovakia tại vòng loại Euro 2016. Theo trung vệ này, Pique đang được tập luyện cùng với các đồng đội tốt nhất trên thế giới tại CLB cũng như ĐTQG nên không khó khăn lấy lại nhịp độ thi đấu và luôn sẵn sàng khi HLV cần đến.
CHÍNH THỨC: Pique đón án phạt siêu nặng vì sỉ nhục trọng tài
(Bongda24h.vn) – Liên đoàn BĐTBN mới đây đã chính thức có quyết định cho sự việc Pique sỉ nhục trọng tài trong trận Barca 1-1 Bilbao thuộc khuôn khổ lượt về...
Về Vermaelen, sao trẻ Bartra tỏ ra vui mừng trước sự trở lại ấn tượng của hậu vệ người Bỉ dù cho điều đó gián tiếp ảnh hưởng đến cơ hội ra sân của anh. Chấn thương gân khoeo dính phải khi cùng ĐTQG dự World Cup 2014 đã làm khổ Vermaelen cả mùa 2014-2015 bởi cứ khi nào anh chuẩn bị bình phục thì lại tái phát. Nhưng đến giờ tình hình đã khả quan hơn với hậu vệ 29 tuổi khi anh lành lặn, chơi đủ cả 2 trận tại La Liga và còn ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho Barca trước Malaga.


Gia Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X