Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Barcelona gia nhập Monaco

Thứ Bảy 17/06/2017 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh bại sự cạnh tranh khốc liệt của Borussia Dortmund, nhà đương kim vô địch nước Pháp chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo cánh phải Jordi Mboula, tài năng xuất sắc bậc nhất của lò La Masia.

​​Với biệt danh "Messi đệ nhị', Jordi Mboula từng bước gây sốt cả Châu Âu với những màn trình diễn kỹ thuật và solo đỉnh cao, lần lượt hủy diệt những đội trẻ của các đại gia khác. Trưởng thành từ lò đào tạo La Masia trứ danh của Barcelona, tài năng trẻ sinh năm 1999 là trụ cột trong màu áo U17 Tây Ban Nha lên ngôi vô địch ở giải trẻ năm 2016 tổ chức tại Azerbaijan.

Sao tre Barcelona gia nhap Monaco hinh anh

Tài năng trẻ Jordi Mboula gia nhập Monaco từ Barcelona

Thương vụ chuyển nhượng Mboula từ Barca sang Monaco có giá trị xác định vào khoảng 3 triệu bảng, cũng chính số tiền đủ để giải phóng hợp đồng của tiền đạo 18 tuổi với đội bóng chủ quản. Bản thân gã khổng lồ xứ Catalan cũng không quá lo lắng khi để viên ngọc của mình ra đi, bởi họ có gài thêm trong hợp đồng điều khoản mua lại Mboula trong tương lai.

Điều này hiển nhiên là cực kỳ cần thiết, nhất là khi đối tác trên bàn đàm phán lại là Monaco, đội bóng công quốc vô cùng có tiếng trong công tác đào tạo trẻ thành tài, như tiêu biểu những năm qua là Anthony Martial và Yannick Ferrera Carrasco.

Đặc biệt trong mùa giải vừa rồi, đại thành công của Monaco với ngôi vô địch Ligue 1 và tấm vé bán kết Champions League được góp công phần lớn bởi toàn “sản phẩm cây nhà lá vườn” của họ, như Kylian Mbappe, Bernardo Silva, Fabinho, Tiemoué Bakayoko, Thomas Lemar hay Benjamin Mendy. Tất cả đều đang được mọi đại gia Châu Âu thèm khát, và Bernardo Silva đã là cái tên đầu tiên ra đi với 43 triệu bảng cập bến Man City.

Chiêm ngưỡng tài năng của Jordi Mboula – tân binh Monaco đến từ Barcelona:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X