Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Barca trải lòng sau lần đầu ra mắt đội một

Thứ Bảy 12/12/2015 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tài năng trẻ Juan Camara tỏ ra vô cùng vui sướng sau lần đầu ra mắt đội một Barca trong trận hòa Leverkusen tại lượt đấu cuối cùng bảng E Champions League 2015-2016.

Sao tre Barca trai long sau lan dau ra mat doi mot hinh anh
Juan Camara vui sướng sau trận ra mắt đội một Barca

Với việc Barca đã chắc tấm vé đi tiếp và ngôi đầu bảng, HLV Luis Enrique đã sử dụng rất nhiều tài năng trẻ trong trận gặp Leverkusen tại lượt đấu cuối cùng bảng E Champions League 2015-2016. Trong đó, tài năng trẻ Juan Camara đã được lần đầu tiên ra mắt đội một của gã khổng lồ xứ Catalonia. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1994 đã vào sân thay cho Jordi Alba ở phút 73, dẫu cho sở trường của anh là tiền vệ chạy cánh.

Mặc dù chỉ xuất hiện trên sân đúng 17 phút song những gì mà Camara để lại là rất ấn tượng. Sau trận Leverkusen 1-1 Barca, HLV Luis Enrique đã lên tiếng khen ngợi những tài năng trẻ mà ông đã sử dụng và cũng không quên đánh giá cao cầu thủ sinh năm 1994. Về phần mình, sao trẻ Barca tỏ ra vô cùng vui sướng: “Tôi rất hạnh phúc với trận đấu ra mắt đội một. Bố mẹ tôi xứng đáng nhận được sự báo đáp và cuối cùng tôi cũng có thể làm điều đó cho họ.”

Vì sao Real không phải đối thủ đáng ngại nhất của Barca?
(Bongda24h.vn) – Xưa nay, Real luôn coi Barca là đại kình địch truyền kiếp, là đối thủ mà họ cần vượt qua trong con đường tiến tới các danh hiệu vô địch. Nhưng...

Bố mẹ tôi đi từ Jaen (xứ Andalusia) đến Barcelona với khoảng cách 800km mỗi thứ 6 hàng tuần để xem tôi thi đấu. Họ trở về nhà vào ngày Chủ nhật”. Được biết, Camara sinh ra tại Jaen và gia nhập lò đào tạo của Villarreal khi mới 12 tuổi. Sau 8 năm miệt mài thi đấu ở đội trẻ của tàu ngầm vàng, cầu thủ sinh năm 1994 đã bộc lộ những phẩm chất chơi bóng thiên phú, sau đó anh lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên của lò đào tạo La Masia của Barca.

Juan Camara gia nhập vào đội hình Barcelona B năm 2014, anh hoàn thành mùa giải đầu tiên của mình (2014-2015) với 6 bàn thắng sau 30 trận. Ở mùa giải 2015-2016, Camara đã cùng với đội bóng của mình xuống thi đấu ở Segunda B (hạng 3 TBN). Tuy nhiên, trong bối cảnh lực lượng Barcelona khủng hoảng nghiêm trọng vì chấn thương, Camara đã bất ngờ được HLV Luis Enrique triệu tập lên đội hình một. Nhưng phải chờ tới trận gặp Leverkusen, cựu cầu thủ của Villarreal B mới được ra sân.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X