Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Barca tập luyện trở lại sau gần 6 tháng dưỡng thương

Thứ Hai 29/02/2016 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ trẻ Rafinha Alcantara đã chính thức trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Barca sau gần 6 tháng vắng mặt vì chấn thương nặng.

Sao tre Barca tap luyen tro lai sau gan 6 thang duong thuong hinh anh
Rafinha đã bắt đầu tập luyện trở lại

Như đã biết, tiền vệ Rafinha Alcantara đã dính chấn thương kinh hoàng trong trận Roma 1-1 Barca hôm 16/9 năm ngoái. Theo chuẩn đoán ban đầu, cầu thủ người Brazil sẽ phải nghỉ hết mùa giải 2015-2016. Tuy nhiên, chấn thương của Rafinha hồi phục sớm hơn dự kiến và mới đây anh đã chính thức trở lại tập luyện cùng đồng đội tại Barca để chuẩn bị cho trận gặp Sevilla tại vòng 26 La Liga vào rạng sáng mai.

Không biết Rafinha có ra sân trong trận Barca vs Sevilla hay không nhưng theo đội ngũ y tế của đội chủ sân Nou Camp thì cầu thủ sinh năm 1993 đã gần như hoàn toàn bình phục chấn thương. Hiện tại, Rafinha đang tham gia các bài tập nhẹ nhằm hồi phục thể lực và điều quan trọng hơn là tìm lại cảm giác bóng sau quãng thời gian dài xa rời sân cỏ.

Neymar và Rafinha rảnh rỗi bày trò búng tai nhau trên khán đài Nou Camp
Vì chấn thương nên Neymar không thể thi đấu trong trận gặp Deportivo ở vòng 16 La Liga. Và trên khán đài Nou Camp đêm thứ Bảy, các máy quay đã chộp được cảnh...

Giai đoạn đầu mùa giải 2015-2016, Rafinha thường xuyên được HLV Luis Enrique sử dụng trong bối cảnh Barca thiếu hụt lực lượng. Có lúc cầu thủ sinh năm 1993 thi đấu trong vai trò tiền vệ, khi thì anh chơi tiền đạo để đóng thế cho tam tấu MSN. Nhưng đang hay thì đứt dây đàn, Rafinha dính chấn thương kinh hoàng và giờ đây khi trở lại anh lại đối mặt với việc khó lòng có thể cạnh tranh một suất ra sân thường xuyên với các đồng đội.

Giờ đây, Rafinha sẽ phải cạnh tranh với những Turan, Roberto, hai cầu thủ đang có phong độ thi đấu khá ấn tượng trong thời gian qua. Tất nhiên, cầu thủ người Brazil gặp bất lợi hơn rất nhiều bởi anh chưa thể lấy lại được thể lực cũng như phong độ tốt nhất.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X