Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Barca: “Iniesta sẽ phải hãnh diện vì tôi!”

Thứ Ba 08/01/2019 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arthur Melo gửi lời nhắn tới Xavi và Andres Iniesta. Tân binh Barcelona tin rằng anh sẽ kế tục hai huyền thoại để tỏa sáng ở tuyến giữa của đội bóng.
 

Arthur để lại dấu ấn ở Barca


Arthur Melo nổi lên trong màu áo Gremio từ năm 2017. Anh là trụ cột của đội bóng Brazil giành chức vô địch Copa Libertadores ngay trong mùa đầu tiên lên đội 1.

Sau đó, Arthur nhận được rất nhiều lời mời tới từ các đại gia tại châu Âu. Barcelona là đội nhanh tay nhất có được thỏa thuận với Gremio. Đúng ra, họ muốn đợi tới hè năm 2019 mới đón anh về sân Camp Nou. Nhưng sự ra đi của Paulinho rồi Andres Iniesta đã khiến kế hoạch này thay đổi.

Iniesta voi chiec bang thu quan tren tay

Arthur Melo gửi lời nhắn tới Xavi và Andres Iniesta


Barca kích hoạt điều khoản mua Arthur với giá tổng cộng 40 triệu Euro sớm trước 1 năm. Và khi gia nhập đội bóng, anh cũng không khiến cho ai phải thất vọng. Được giao áo số 8 huyền thoại của Iniesta, Arthur chơi hay hơn cả dự kiến. Anh hợp cùng Sergio Busquets và Ivan Rakitic thành bộ ba tiền vệ trung tâm đầy sáng tạo của Barca.
 

Sẵn sàng tiếp bước Xavi và Iniesta


Cách đây không lâu, Arthur đã nhận được lời khen ngợi từ cựu công thần Barca, Xavi Hernandez. Tiền vệ đang chơi bóng tại Qatar thừa nhận nhìn hậu bối thi đấu, anh nhớ lại chính mình khi còn trẻ.

Arthur Melo gửi lời nhắn tới Xavi và Andres Iniesta mới đây. Tiền vệ 22 tuổi hy vọng sẽ kế thừa sự nghiệp của những biểu tượng của Barca một thời. “Tôi luôn ngưỡng mộ Xavi. Mọi thứ mà anh ấy đã làm được, tôi đều cố gắng tái hiện”, Arthur nói.

“Đó thực sự là một con người phi thường. Anh ấy chơi bóng thông minh hơn bất cứ cầu thủ nào trên thế giới.”

Về Iniesta, Arthur nói thêm: “Thật đặc biệt khi khoác lên mình chiếc áo của thần tượng. Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc khi có được số 8 của anh ấy và hy vọng có thể tôn vinh nó, chiếc áo đã mang lại rất nhiều niềm vui cho người hâm mộ Barca.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X