Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Barca hết lời khen ngợi Iniesta

Thứ Sáu 29/07/2016 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, sao trẻ Sergi Samper đã hết lời khen ngợi tiền vệ Andres Iniesta.


Trong những năm trở lại đây, tiền vệ Andres Iniesta là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Barca. Tuyển thủ người Tây Ban Nha là trung tâm trong lối chơi của đội chủ sân Nou Camp, những đóng góp của anh giúp đội bóng xứ Catalan mang về rất nhiều danh hiệu. Ở tuổi 32, Iniesta vẫn chơi thanh thoát và uyển chuyển. Mùa giải vừa qua, anh là nhân tố quan trọng giúp Barca vô địch La Liga và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.
tien ve andres iniesta hinh anh
Iniesta là một trong số ngôi sao quan trọng nhất của Barca trong những mùa giải gần đây
Trong một phát biểu mới đây, sao trẻ Sergi Samper đã hết lời khen ngợi tiền vệ Andres Iniesta: “Anh ấy chính là thần tượng của tôi, Iniesta là mẫu tiền vệ khiến tôi phải học hỏi rất nhiều. Anh ấy đang là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng bên cạnh cầu thủ như vậy”.
Barca lên tiếng về tương lai Arda Turan
(Bongda24h.vn) - Giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez của Barca khẳng định sẽ không bán tiền vệ Arda Turan ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Sergi Samper cũng khẳng định anh có thể đá ở mọi vị trí ở hàng tiền vệ: “Tôi có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào ở hàng tiền vệ, kể cả tiền đạo. Barca là tập hợp của những cầu thủ chất lượng, sự cạnh tranh vị trí là rất lớn. Bởi vậy, tôi luôn phải cố gắng để chứng tỏ khả năng của mình. Tôi muốn gắn bó lâu dài với Barca, đó là lý do tại sao tôi quyết định ký hợp đồng với đội bóng. Tôi đang hy vọng có thể được ra sân nhiều hơn ở mùa giải tới”.
tien ve andres iniesta hinh anh 2
Sergi Samper đánh giá cao tài năng của tiền vệ Iniesta
Sao trẻ 21 tuổi chơi 103 trận cho Barca B, nhưng anh không được sử dụng thường xuyên trong đội 1 của Barca. Với việc đội chủ sân Nou Camp vừa đưa về Gomes từ Valencia, cơ hội ra sân của Sergi Samper sẽ càng khó khăn hơn. Nhưng với động thái gia hạn hợp đồng với đội bóng, cầu thủ này đang quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền
Xem trực tiếp bóng đábóng đá việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X