Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Atletico phũ phàng với Barca

Thứ Tư 28/06/2017 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Saul Niguez khẳng định anh sẽ không rời Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Hiện cầu thủ người Tây Ban Nha đang được Barca quan tâm.

 

Barca đang lên kế hoạch tìm người thay thế nhạc trưởng Iniesta, Verratti là cái tên được ưu tiên hơn cả song phía PSG không muốn nhả ngôi sao của mình. Những mục tiêu còn lại như Coutinho hay Herrera cũng không đem lại hiệu quả. Phía đội bóng xứ Catalan không thể mạo hiểm đặt niềm tin vào Andre Gomes, bởi vậy họ buộc phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Tiền vệ Saul Niguez của Atletico là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Camp Nou.
Sao tre Atletico phu phang voi Barca hinh anh
Saul Niguez được Barca quan tâm
Mùa giải vừa qua, Saul Niguez của Atletico Madrid đã có sự trưởng thành trong màu áo đội bóng thành Madrid, anh trở thành lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa. Ngôi sao 22 tuổi ra sân 29 lần ở La Liga, ghi 4 bàn và có 3 kiến tạo. Saul Niguez được đánh giá cực cao ở khả năng phân phối bóng và phát động tấn công, những tình huống xâm nhập vòng cấm của cầu thủ sinh năm 1994 cũng cực kỳ nguy hiểm. 
Tin nóng chuyển nhượng ngày 27/6: Barca từ chối M.U vụ Andre Gomes
Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (27/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển...
Barca lên kế hoạch chi tới 45 triệu euro cho ngôi sao người Tây Ban Nha, song đích thân Saul Niguez đã từ chối. Trả lời phỏng vấn AS, cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi không có ý định ra đi. Tôi đang ở đội bóng mà mình cảm thấy hạnh phúc, tôi muốn tiếp tục gắn bó tương lai với Atletico. Đội bóng đã đặt niềm tin vào tôi từ khi còn trẻ và tôi muốn đền đáp niềm tin của họ. Dù Barca hay Real có đưa ra lời đề nghị thì tôi cũng sẽ từ chối”.
Tien ve Saul Niguez phu phang voi Barca hinh anh 2
Saul Niguez từ chối Barca
Hiện tại, Saul đang thi đấu ở giải U21 Châu Âu cùng ĐT U21 Tây Ban Nha. Anh vừa cùng ĐT U21 Tây Ban Nha đánh bại ĐT U21 Italia ở vòng bán kết, trong trận đấu này ngôi sao đang khoác áo Atletico đã có một cú hat-trick. Cầu thủ 22 tuổi đã có 4 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo ở giải đấu lần này. U21 TBN sẽ đụng độ U21 Đức ở trận chung kết, khả năng vô địch của đội bóng xứ sở Bò tót phụ thuộc rất lớn vào phong độ của Saul Niguez.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X