Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Real Madrid không quan tâm danh hiệu QBV

Thứ Bảy 30/09/2017 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sướng vui vì những so sánh với Cristiano Ronaldo, tiền đạo 21 tuổi Marco Asensio vẫn khẳng định chưa nghĩ đến chuyện tiếm ngôi thống trị thế giới bóng đá của siêu sao đàn anh trong tương lai gần.

Mới 21 tuổi thôi nhưng Marco Asensio không chỉ là tương lai, anh chính là hiện tại của Real Madrid. Trở về Bernabeu và ra mắt đội một hồi đầu mùa giải năm ngoái, tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha từ đó tiến bộ vượt bậc không ngừng và có những đóng góp nhất định vào thành công chung của Los Blancos, với cú đúp vô địch La Liga và Champions League.

Sao tre Real Madrid khong quan tam danh hieu QBV hinh anh
Asensio chưa dám nghĩ đến chuyện kế vị Ronaldo ở Real Madrid

Với việc Cristiano Ronaldo đã 32 tuổi và khó có khả năng duy trì phong độ đỉnh cao thêm được bao lâu, Asensio chính là ứng cử viên sáng giá hàng đầu được kỳ vọng sẽ dần kế vị vai trò đầu tàu của siêu sao đàn anh người Bồ Đào Nha trong những năm tới đây, qua đó cũng là bệ phóng đưa anh đến danh hiệu Quả Bóng Vàng mơ ước của mọi cầu thủ.

Tuy nhiên, đích thân Asensio mới đây lại lên tiếng khẳng định sự quan tâm lúc này của mình vẫn chưa dành cho giải thưởng cá nhân đó, dù rằng anh không phủ nhận sự sướng vui khi được đặt lên bàn cân so sánh với CR7. Phát biểu của ngôi sao trẻ mới 21 tuổi:

“Được so sánh với Cristiano thật sự là một niềm hạnh phúc, và tôi càng cảm thấy tự hào bội phần khi thậm chí được đích thân anh ấy tin tưởng sẽ trở thành chủ nhân tương lai của Quả Bóng Vàng. Mặc dù vậy, tôi cũng phải thừa nhận mình chưa dám nghĩ xa đến vậy mà thay vào đó, cứ chỉ bước từng bước một để phát triển hơn mỗi ngày. Tôi còn trẻ và nhiều thiếu sót ở bản thân nên cứ từ từ thôi, rồi chuyện gì phải đến cũng sẽ đến mà.”

Mới nhất, Marco Asensio đã được Real Madrid tưởng thưởng xứng đáng bằng bản hợp đồng được gia hạn thêm 3 năm đến tháng 6/2023. Đi kèm theo đó, mức phí giải phóng của tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ lên đến 500 triệu Euro.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X