Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao TBN muốn kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid

Thứ Hai 27/08/2018 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nacho phát biểu về Real Madrid, cầu thủ người Tây Ban Nha muốn giải nghệ trong màu áo đội chủ sân Bernabeu.

Nacho được sử dụng khá nhiều trong thời gian gần đây


Nacho không phải cái tên không thể thay thế trong đội hình Real Madrid, song ngôi sao người Tây Ban Nha là một trong những dự bị chiến lược của Los Blancos. Dưới thời HLV Zidane, cầu thủ 28 tuổi được sử dụng khá nhiều.

Nacho phát biểu về Real Madrid hình ảnh

Nacho được sử dụng khá nhiều trong thời gian gần đây


Mùa giải vừa qua, Nacho thường xuyên được HLV Zidane trao cơ hội, những danh hiệu mà Los Blancos có được một phần nhờ vào những đóng góp của hậu vệ sinh năm 1990.

Ngôi sao người Tây Ban Nha là mẫu hậu vệ đa năng, anh có thể đá trung vệ hay hậu vệ cánh đều tốt. Cầu thủ 28 tuổi thường xuyên được sử dụng khi Ramos hoặc Varane không thi đấu, anh cũng có thể thế vị trí do Marcelo hay Dani Carvajal để lại.

Mẫu hậu vệ đa năng và chấp nhận dự bị như Nacho luôn rất cần với mọi đội bóng, phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1990 giúp anh được triệu tập tham dự World Cup 2018. HLV Lopetegui đánh giá cao Nacho, ông đã lên kế hoạch sử dụng cầu thủ này ở sân Bernabeu.

Nacho muốn kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid

Nacho phát biểu về Real Madrid, cầu thủ người Tây Ban Nha muốn giải nghệ trong màu áo đội chủ sân Bernabeu.
Sao TBN muốn kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid hình ảnh 2

Nacho muốn kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid


“Real là một trong những đội bóng mà tôi yêu thích từ nhỏ, tôi đang rất hạnh phúc khi được chơi bóng cho CLB thần tượng. Tôi tự hào khi trở thành một phần trong lịch sử của Real, tôi muốn gắn bó với đội bóng càng lâu càng tốt”.

“Tôi muốn giải nghệ trong màu áo Real, tôi muốn cống hiến hết khả năng của mình cho đội bóng. Với tôi không quan trọng thi đấu ở vị trí nào và vào sân từ băng ghế dự bị hay đá chính, chỉ cần được trao cơ hội tôi sẽ chơi hết khả năng của mình”.

“Tôi muốn tiếp tục cùng Real chinh phục những danh hiệu. Chúng tôi đã thành công trong những năm qua và muốn tiếp tục giành những danh hiệu lớn ở mùa giải này, đội bóng đủ sức hoàn thành mục tiêu đó”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X