Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Sevilla bắn tín hiệu công khai cho Barcelona

Thứ Năm 23/03/2017 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Vitolo thẳng thắn thổ lộ giấc mơ được khoác áo đội bóng xứ Catalan trong tương lai gần.

Sevilla cũng có thể coi là một ông lớn Tây Ban Nha nhưng rõ ràng chẳng là gì khi đặt cạnh những gã khổng lồ như Barcelona và Real Madrid, bất chấp thực tế hiện tại khi họ đang là đối trọng thách thức trong cuộc đua vô địch La Liga. Chính vì vậy, chủ lực Vitolo đã không ngần ngại thổ lộ ước muốn ra đi để cập bến Camp Nou của đối thủ. Ở tuổi 27, tiền đạo người Tây Ban Nha đang đạt đến độ chín trong sự nghiệp rất cần một bước tiến lớn của mình.

Sao Sevilla ban tin hieu cong khai cho Barcelona hinh anh
Tiền đạo Vitolo của Sevilla mong muốn được khoác áo Barcelona

Vitolo chia sẻ thẳng thắn: “Tôi hạnh phúc ở Sevilla và vẫn cảm thấy rất ổn tại đây. Bình thản là vậy nhưng tương lai mà, ai có thể đoán trước được điều gì cơ chứ? Cũng như mọi cầu thủ khác, tôi cũng khát khao một ngày khoác áo một ông lớn Tây Ban Nha, nhất là Barcelona. Đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho sự nghiệp và cuộc sống của tôi.”

Vitolo có thể là một phương án B không tồi dành cho bộ ba MSN của Barca. Tiền đạo 27 tuổi thi đấu đa năng trên hàng tấn công khi có thể chơi bóng 2 chân như 1. Anh cũng đang là chân sút số một của ĐT Tây Ban Nha lúc này. Thời điểm hiện tại, đội bóng xứ Catalan đang vướng vấn đề về tương lai của những Arda Turan hay Paco Alcacer, những ngôi sao hoặc không còn muốn an phận dự bị, hoặc không thể đáp ứng được kỳ vọng.

Bất chấp Vitolo đã ký vào bản hợp đồng gia hạn đến hè 2020 và sở hữu mức phí giải phóng lên tới 40 triệu Euro, con số này vẫn có thể giảm xuống bởi mối quan hệ tốt đẹp giữa Barcelona và Sevilla trên bàn đàm phán làm ăn suốt bao năm qua. Rất có thể, thương vụ này cũng sẽ được đính kèm bởi màn trở về Ramón Sánchez Pizjuán của Aleix Vidal, hậu vệ phải dường như là một chữ ký thất bại của giới chủ Camp Nou.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X