Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng World Cup thừa nhận có thể bị “đá” khỏi Barca

Thứ Sáu 13/07/2018 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yerry Mina phát biểu về tương lai. Ngôi sao của ĐT Colombia tại World Cup 2018 khẳng định đang trải qua những thời khắc khó khăn tại sân Camp Nou.
 

Tăng giá trị sau World Cup


Yerry Mina gia nhập Barcelona với giá 11,8 triệu Euro đầu năm 2018. Nhưng tới nay, trung vệ 23 tuổi chỉ có 5 lần ra sân tại La Liga khi HLV Ernesto Valverde có vẻ ưa thích những Gerard Pique, Samuel Umtiti rồi cả Thomas Vermaelen hơn.

Sau World Cup 2018, giá trị của Mina đã tăng lên đáng kể. Anh ghi 3 bàn thắng chỉ sau 4 lần ra sân cho Colombia và đang dược nhiều tên tuổi tại châu Âu để mắt. Yerry Mina phát biểu về tương lai trước các phóng viên, anh muốn được ra sân thường xuyên dù ở Barcelona hay ở một CLB khác trong mùa 2018/19.

Yerry Mina phát biểu về tương lai tại Barca hình ảnh
Mina tỏa sáng trong màu áo Colombia

“Tôi muốn chơi cho một đội bóng có ít áp lực hơn và nơi được thi đấu thường xuyên”, tuyển thủ Colombia nói. “Tôi sẽ luôn cố gắng hết mình vì bản thân, vì CLB của mình và hy vọng sẽ phát huy điều đó ở bất cứ nơi nào dù ở Barcelona hay phải ra đi. Tôi luôn nỗ lực hết sức mình.”
 

Áp lực tại Barca


Mina kể lại thời gian ở Barcelona mùa trước với việc bị HLV Valverde gạt khỏi đội hình không ít lần. “Có lúc tôi thấy rằng mình không ngồi trên băng ghế dự bị, thậm chí còn không được cân nhắc trong các lựa chọn”, anh tiết lộ.

Yerry Mina cua Barca

Yerry Mina phát biểu về tương lai tại Barca


“Tôi bắt đầu tập luyện một mình ở nhà. Thật khó chịu khi xem các đồng đội và các trận đấu qua TV, đó là một khoảnh khắc khó khăn mà bất cứ cầu thủ nào cũng không mong muốn. Có những khoảnh khắc rất khó khăn khiến tôi buồn bực vì thực sự mình đã chơi không tốt. Nhưng hiện tại tôi vẫn đang rất ổn tại Barcelona.”

Có tin Everton đang để mắt tới Mina. Họ sẵn sàng chi số tiền lên tới 24 triệu bảng để sở hữu trung vệ cao tới 1m94.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X