Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real tìm nhà ở London, sẵn sàng gia nhập Chelsea

Thứ Tư 14/02/2018 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ Marco Asensio được cho là đang có ý định chia tay CLB Real Madrid trong mùa hè tới khi tìm kiếm một căn hộ ở trung tâm London của nước Anh.
Sao Real tim nha o London, san sang gia nhap Chelsea hinh anh
Asensio đang tìm kiếm căn hộ tại London

Trong thời gian qua, giới truyền thông Anh đã đề cập tới việc BLĐ Chelsea đang để ý tới ngôi sao đang lên của Real, Marco Asensio. Tiền vệ sinh năm 1996 đang được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, trong hai mùa giải gần đây anh đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Los Blancos.

Tuy vậy, dường như Asensio vẫn không cảm thấy thoải mái khi làm việc với HLV Zidane. Mới đây, cầu thủ người Tây Ban Nha đã công khai khẳng định với ban lãnh đạo đội bóng rằng chắc chắn sẽ rời Bernabeu trong 2 trường hợp: không được gọi vào ĐTQG Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018 hoặc HLV Zidane tiếp tục tại vị ở mùa bóng mới.

Lý do khiến tiền vệ người Tây Ban Nha kịch liệt chống đối HLV Zidane bắt nguồn từ việc anh thường xuyên bị ‘đày ải’ trên băng ghế dự bị. Vì vậy, ngôi sao sinh năm 1996 đang lên kế hoạch ra đi để tìm kiếm suất đá chính.

Trong một động thái mới đây, Marco Asensio đã nhờ người tìm kiếm nhà ở London. Theo Diario Sport, tiền vệ Real tỏ ra khá khẩn trương cho thấy anh đã nghĩ tới quyết định khá nghiêm túc là chuẩn bị cho việc chuyển tới Premier League thi đấu. Và rất có thể Asensio sẽ đầu quân cho Chelsea trong mùa giải tới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X