Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real tiết lộ đã nhận được lời đề nghị từ Barca

Thứ Ba 12/09/2017 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ rất được yêu mến tại Real Madrid vào thời điểm này, tiền vệ Marco Asensio mới đây đã tiết lộ anh từng từ chối Barca để đầu quân cho đội chủ sân Bernabeu.


Sinh năm 1996, tài năng trẻ Marco Asensio là một phát hiện lớn của HLV Zidane mùa giải trước. Cầu thủ mới chỉ 21 tuổi này đã có những đóng góp nổi bật vào hành trình vô địch La Liga, cũng như Champions League của đội nhà. Bước sang mùa giải này, anh cũng đang có một sự khởi đầu hết sức ấn tượng với 4 bàn thắng trong 5 trận. Từ một tài năng trẻ, giờ đây cựu cầu thủ Mallorca chính là niềm hy vọng lớn của Kền kền trắng.
 
Được Real Madrid chiêu mộ vào mùa hè 2014, Marco Asensio đã bị đẩy sang đội bóng cũ Mallorca, cùng Espanyol dưới dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm. Nhưng trước đó, ngôi sao người Tây Ban Nha tiết lộ anh đã nhận được lời đề nghị từ Barcelona. Asensio cho biết: “Có một sự lựa chọn để đầu quân cho Barca và các đội bóng khác, nhưng tôi đã quyết định chuyển đến Real Madrid. Tôi rất tự hào khi được thi đấu cho đội bóng này, không phải vì danh tiếng của họ, mà bởi họ đã đối xử rất tốt với tôi.”
 
Marco Asensio khong dam coi nhe Barca.
Marco Asensio đang bay cao tại Real Madrid

“Tôi rất yêu quý các CĐV, họ thật tuyệt vời. Tôi đã gắn bó với trái bóng từ năm 3 tuổi và đó luôn là giấc mơ của tôi (trở thành cầu thủ chuyên nghiệp). Có những thời điểm tôi muốn bỏ cuộc, nhưng bố mẹ tôi đã động viên tôi rất nhiều. Họ ủng hộ mục tiêu của tôi và nói rằng, bất cứ cậu bé nào cũng có ước mơ. Và rồi, Real Mallorca đã đến, ký hợp đồng vào năm tôi 9 tuổi.”
 
Bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 1996 cũng cho biết mối quan hệ giữa anh và HLV Zidane là rất tốt đẹp. Marco Asensio cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Neymar và cảm thấy “vui mừng” vì kình địch Barca không thể giữ chân cầu thủ này. Cuối cùng, khi được hỏi những đội bóng có cơ hội vô địch Champions League năm nay, Asensio trả lời: “Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich và PSG.”
 
Góc Real: Asensio đã sẵn sàng nhận “vương miện” từ Ronaldo
Trong ngày mà Real Madrid liên tục lãng phí cơ hội, họ đã phải nhờ tới cú đúp của tài năng trẻ Marco Asensio, người được kỳ vọng sẽ kế tục Cristiano Ronaldo để...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X