Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real sắp cập bến đội bóng thi đấu ở giải Hạng nhất Anh

Thứ Bảy 12/01/2019 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds United hỏi mua Kiko Casilla của Real Madrid, đội bóng thi đấu ở giải Hạng nhất Anh chấp nhận chi 8 triệu bảng cho thương vụ này.

Kiko Casilla đang muốn rời Real Madrid


Trong những mùa giải gần đây, Kiko Casilla phải ngồi dự bị cho Keylor Navas. Cầu thủ 32 tuổi chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp. Mùa giải này, với việc Real Madrid chi 35 triệu bảng mua Thibaut Courtois từ Chelsea, cơ hội của Casilla là gần như không có.
 
Leeds United hỏi mua Kiko Casilla của Real Madrid hình ảnh

Thủ thành Kiko Casilla không được sử dụng ở Real Madrid


Từ đầu mùa giải, thủ môn sinh năm 1986 chưa có một lần ra sân nào ở La Liga và Champions League. Cách đây không lâu, Navas tuyên bố không rời Real, bởi vậy cơ hội ra sân của Kiko Casilla là gần như không có.

Chán nản với việc không được sử dụng thủ môn này đã đánh tiếng muốn rời Bernabeu, đội bóng thành Madrid cũng sẵn sàng bán Kiko Casilla nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Một vài đội bóng đang thi đấu ở La Liga đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 32 tuổi.


Leeds United muốn có Kiko Casilla


Leeds United hỏi mua Kiko Casilla của Real Madrid, đội bóng thi đấu ở giải Hạng nhất Anh chấp nhận chi 8 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Newcastle sap co Kiko Casilla

Leeds muốn có Kiko Casilla


Phía đội bóng của nước Anh đã cử người đến Tây Ban Nha đàm phán, họ đang gấp rút chiêu mộ thủ môn của Real Madrid. HLV Marcelo Bielsa đang hy vọng thủ thành 32 tuổi có thể ra sân trong trận đấu tiếp theo của Leeds với Stoke City.

Cách đây không lâu, thủ môn Jamal Blackman bị gãy chân và đã được gửi trở lại Chelsea, đây là lý do khiến đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh quyết tâm mua bằng được thủ môn của Los Blancos.

Leeds United hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải Hạng nhất Anh, hơn đội xếp thứ 2 tới 5 điểm. Đội bóng này đang đứng trước cơ hội được trở lại Ngoại hạng Anh sau nhiều năm vắng bóng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X