Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real sẵn sàng thế chỗ Ronaldo

Thứ Tư 13/11/2019 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những màn trình diễn ấn tượng kể từ khi gia nhập Real Madrid, sao trẻ - tiền vệ Rodrygo đã sẵn sàng đứng ra nhận trọng trách tại CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.


Rodrygo chia sẻ về Ronaldo

Ngôi sao mới nổi của Real, người đã lập hattrick tại Champions League ở tuổi 18 đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Trong những trận đấu vừa qua, Rodrygo đã chiếm suất đá chính của Gareth Bale bên hành lang cánh phải, và hoàn toàn có thể hướng đến một tương lai tươi sáng phía trước.
Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây, cầu thủ người Brazil tiết lộ: “Nếu có thể được chơi cùng Ronaldo là một giấc mơ tuyệt đẹp. Thật buồn khi anh ấy đã rời Real Madrid, bởi tôi nghĩ bây giờ rất khó để sát cánh bên cạnh Ronaldo.

Tiền vệ Rodrygo sẵn sàng thế chỗ Ronaldo hình ảnh

Tiền vệ Rodrygo chia sẻ về Cristiano Ronaldo


Tôi vẫn là một cầu thủ trẻ để nói về áp lực thay thế Ronaldo, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử CLB, nếu không muốn nói là vĩ đại nhất. Tôi không muốn tự gây sức ép với chính mình bằng những lời so sánh với anh ấy.

Tuy nhiên, điều tôi có thể khẳng định là sẵn sàng nỗ lực hết mình để cống hiến cho đội bóng, khiến mọi chuyện diễn ra tốt đẹp. Tôi không bao giờ có thể tưởng tượng mọi thứ lại suôn sẻ như vậy. Tất cả đều là một bất ngờ lớn.

Chỉ một thời gian ngắn trước đây, tôi chỉ hy vọng mình được góp mặt tại Champions League, nếu có thể ghi bàn thì quá tuyệt vời. Nhưng giờ, tôi đã có một hattrick, điều tôi chưa từng mong đợi trước đó. Tất cả những gì tôi muốn làm lúc này, đó là tận hưởng từng giây từng phút cảm giác được thi đấu cho Real.”

TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs UAE: Đội khách họp báo trước
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs UAE lúc 11h00 ngày hôm nay 13/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Bert van Marwijk nói gì trước trận cầu quan trọng tại...
Ronaldo thoát án phạt sau khi rời sân sớm
Ronaldo đã tỏ thái độ bực tức khi bị thay ra trong trận đấu với AC Milan. Nhưng anh dự kiến sẽ không phải nhận bất cứ án phạt nào.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X