Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid làm rõ chuyện được chèo kéo về Atletico

Thứ Ba 09/05/2017 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiếp tục câu chuyện về những gì Diego Simeone đã nói với Alvaro Morata trong trận derby Madrid khuôn khổ bán kết Champions League cách đây một tuần.

Cụ thể, ống kính máy quay đã bắt gặp HLV người Argentina thì thầm to nhỏ với tiền đạo 24 tuổi của đối thủ cùng thành phố ở Bernabeu, nơi mà Real Madrid đại thắng Atletico 3-0 và đặt một chân vào trận chung kết ở Xứ Wales. Báo chí Tây Ban Nha quả quyết Simeone đã nói với Morata rằng: "Sang đây đá cho tôi tại Atletico đi.”

Tuy nhiên ngay sau đó, đích thân Simeone đã đập tan mọi tin đồn về ý định rủ rể Morata về dưới trướng ở Vicente Calderon. Cuối tuần qua, El Cholo khẳng định những gì ông nói với “siêu dự bị” của Los Blancos trong khi đang khởi động bên ngoài đường pitch chỉ là vài lời bông đùa.

Sao Real Madrid lam ro chuyen duoc cheo keo ve Atletico hinh anh
Morata làm rõ chuyện được người Atletico chèo kéo

Vậy nhưng thực tế những câu bông đùa này là gì? Giờ đến lượt nhân vật chính Morata cũng đã lên tiếng tiết lộ: "Simeone chỉ trêu tôi thôi, chẳng có gì liên quan đến bóng đá cả. Tôi quen biết Simeone vì ông ấy từng chơi bóng với người đại diện của tôi là Juanma Lopez. Ông ấy hỏi xin tôi vài cái bánh sừng trâu của thương hiệu tôi vừa quảng cáo (Crosantino – PV), đơn giản chỉ có như vậy.”

Với khả năng không nhỏ sẽ phải chia tay Antoine Griezmann trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, Atletico Madrid hiện ráo riết tìm một chân sút xứng tầm thay thế trụ cột người Pháp. Họ đang nhắm đồng hương Alexandre Lacazette, nhưng Morata cũng là một phương án khả thi, bất chấp anh thuộc biên chế của gã hàng xóm không đội trời chung Real Madrid.

Theo đó, Morata dù được biết đến là sản phẩm đào tạo của Real, nhưng sự thực những bước chạy đầu tiên trên sân cỏ của anh lại xuất phát từ Atletico thuở tuổi 12. Phải đến khi 16, tiền đạo cao 1m90 này mới chính thức đầu quân về đội bóng hoàng gia Los Blancos. Với Morata, gia nhập Atletico cũng đâu khác gì là về nhà.

Thời điểm hiện tại, Morata cũng không có chỗ đứng vững chắc ở Bernabeu và khả năng ra đi là không nhỏ. Ngôi sao người Tây Ban Nha là mục tiêu tranh giành của bộ đôi ông lớn Premier League là Man Utd và Chelsea.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X